Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: 'Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng'

Ngọc Trinh cho rằng, dù theo đuổi phong cách sexy hay ngây thơ thì cô luôn chạm được tới nấc cuối cùng, và đó là điều chẳng mấy ai sánh bằng.

Cách đây ít giờ, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ bức ảnh ăn diện theo phong cách dịu dàng trên trang cá nhân. Chiếc đầm hoa trễ vai gợi cảm vừa đủ cùng kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng giúp người đẹp trở nên "dễ nhìn" hơn rất nhiều sau lùm xùm váy áo thời gian qua. 

Nhận xét về bản thân, Ngọc Trinh tự khen mình có khả năng biến hóa khôn lường. Mẫu nội y cho rằng, dù theo đuổi phong cách sexy hay ngây thơ thì cô luôn chạm được tới nấc cuối cùng, và đó là điều chẳng mấy ai sánh bằng.

Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng-1
Hình ảnh gợi cảm vừa đủ khiến Ngọc Trinh "dễ nhìn" hơn rất nhiều trong mắt dư luận.

Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng-2
Cô không quên tự khen phong cách thời trang biến hóa vi diệu của bản thân.

Cụ thể, Ngọc Trinh viết kèm bức ảnh: "Lúc thì sexy táo bạo, lúc thì ngây thơ không ai bằng. Trinh biến hóa khôn lường quá không".

Có thể thấy, dù theo đuổi phong cách ngây thơ hay sexy tột độ thì người đẹp Trà Vinh vẫn luôn tự tin "level max" về bản thân. Và dù hình ảnh có ra sao thì Ngọc Trinh cũng chẳng màng tới sự khen chê của dư luận. 

Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng-3
Ngọc Trinh tự khen sự biến hóa của mình không ai sánh bằng.

Trước đó không lâu, chân dài Trà Vinh vừa oanh tạc thảm đỏ show diễn thời trang của NTK Đỗ Long với bộ váy chẳng khác nào bikini quấn khăn. Chiếc váy này xẻ tận tới eo, phô diễn vòng 3 triệt để khiến Ngọc Trinh vấp phải khen chê trái chiều.

Bị chê hở hang không đúng chỗ nhưng Ngọc Trinh vẫn đầy đủ bản lĩnh để "ngồi" lên dư luận: "Tôi mặc như vậy vì tôi thích. Tóc tai như vậy vì tôi thích. Mặc kệ hết những đứa đánh giá. Ok mình nói với nó thế này: Tôi yêu cơ thể của tôi. Tôi yêu làn da của tôi. Nếu em tự tin tỏa sáng để ai cũng phải thèm giống em".

Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng-4Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng-5Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng-6
Ngọc Trinh mượn lời bài hát để khẳng định mặc như vậy vì thích, và cũng chẳng quan tâm tới "mấy đứa đánh giá".

Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng-7
Trước bộ cánh bị ví như bikini quấn khăn, Ngọc Trinh cũng từng gây shock diện rộng với thời trang "mặc như không" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019

Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng-8Sau bao chỉ trích váy áo, Ngọc Trinh tự khen mình: Lúc thì sexy táo bạo, khi lại ngây thơ không ai bằng-9
Mặc dù bị chỉ trích từ trong nước ra quốc tế, Ngọc Trinh vẫn quả quyết "chỉ cần chiếc đầm hợp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ cao là được".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tu-tin-khong-ai-bang-minh-du-la-sexy-hay-ngay-tho-n-185687.html

Liên hoan phim Cannes NTK Đỗ Long Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất