Bị chỉ trích vì hở bạo, Lương Thùy Linh: Thế nào là 'gái hư'?

Với cương vị là một Hoa hậu và làm trong lĩnh vực thời trang, Lương Thùy Linh biết thế nào là ăn mặc phản cảm.

Cách đây một ngày, Hoa hậu Lương Thùy Linh gây tranh cãi khi chia sẻ clip diện áo croptop "hờ hững” đang thịnh hành nhất hiện nay, khoe trọn vòng một siêu gợi cảm.

Mặc dù, chiếc áo đã tôn hết body “chuẩn không cần chỉnh” của nàng Hậu nhưng không ít ý kiến cho rằng mặc như vậy là quá “mát mẻ”, phản cảm, thậm chí còn bị cho là “gái hư”.

Bị chỉ trích vì hở bạo, Lương Thùy Linh: Thế nào là gái hư?-1

Trước những bình luận tiêu cực, mới đây, trên story cá nhân, Lương Thùy Linh đã lên tiếng đáp lại. Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 giải thích lý do chọn chiếc áo vì thời trang và đẹp mắt.

Người đẹp lý giải: “Thế nào là gái hư? Hư là cư xử tệ hay hư là không học giỏi, không nghe lời? Linh không nghĩ hư là mặc bộ đồ hở.

Linh chọn kiểu áo đó vì nó mang tính thời trang và mặc nó theo cách khiến mình thấy mình đẹp".

Bị chỉ trích vì hở bạo, Lương Thùy Linh: Thế nào là gái hư?-2

Không những thế, “Hoa hậu học thức” cho rằng chỉ dựa vào vẻ bề ngoài mà gán mác cho danh hiệu “gái hư” là không công bằng và oan ức. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 2000 hy vọng có được sự tôn trọng từ phía khán giả.

Người đẹp bức xúc giải bày: “Một cô gái phóng khoáng không phải là một cô gái lẳng lơ và thèm muốn sự chú ý của mọi người. Và một cô gái kín đáo không có nghĩa cô ấy không muốn trở nên tự do, phóng khoáng hơn.

Mình nghĩ chỉ dựa vào quần áo mà bị gán mác 'gái hư' thực sự là oan ức quá. Sexy là một phong cách cũng như thanh lịch và kín đáo vậy.

Hãy coi đó là sự bình đẳng, và hãy tôn trọng cá tính cá nhân của mỗi người".

Bị chỉ trích vì hở bạo, Lương Thùy Linh: Thế nào là gái hư?-3

Với tư cách là một người của công chúng, một Hoa hậu, một người am hiểu về thời trang, Lương Thùy Linh luôn tự tin với cách chọn trang phục của mình. Hơn nữa, nàng Hậu biết thế nào là gợi cảm, thế nào là phản cảm.

Hoa hậu 10X cho hay: “Mặc dù ranh giới giữa sexy và phản cảm là rất mong manh nhưng trên cương vị là một người của công chúng, một người hoạt động trong lĩnh vực thời trang và đặc biệt hơn là Hoa hậu, Linh biết thế nào là phản cảm".

Bị chỉ trích vì hở bạo, Lương Thùy Linh: Thế nào là gái hư?-4

Có thể thấy, sau 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh đã trở nên sexy và quyến rũ hơn.

Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn thường xuyên đăng tải những lần diện áo sexy, bikini, thế nhưng đây là lần đầu cô bị chỉ trích về phong cách ăn mặc đến nỗi phải lên tiếng phân trần.

Hơn nữa, chiếc croptop được cho là “hư hỏng” rất được nhiều sao nữ trong Vbiz ưa chuộng và đã mặc trước đó.

Bị chỉ trích vì hở bạo, Lương Thùy Linh: Thế nào là gái hư?-5

Theo Em Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/showbiz-viet/bi-chi-trich-vi-ho-bao-hoa-hau-luong-thuy-linh-the-nao-la-gai-hu-20211010144926602.htm

Lương Thùy Linh

Tin tức mới nhất