Bị chỉ trích vì hôn chạm môi con gái 11 tuổi, David Beckham đáp trả ai cũng câm nín

Nam cầu thủ không ngần ngại hôn con nơi đông người hay đăng tải ảnh lên mạng xã hội.

Mỗi ông bố bà mẹ đều có cách thể hiện tình cảm với con khác nhau. So với những cái ôm hay vỗ về, hành động hôn môi trẻ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Với một số người, hôn môi con có thể là hành động thể hiện tình cảm hơi "quá đà", nhất là khi con bước vào độ tuổi dậy thì.

Ngôi sao thế giới David Beckham nổi tiếng là một ông bố "cuồng" con và thường xuyên được bắt gặp hôn môi cô con gái út Harper Bechkam.

Khi Harper bước vào tuổi lên 10, David bắt đầu nhận về sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng khi anh đăng tải ảnh hôn môi của 2 bố con lên mạng xã hội.

Một số cư dân mạng bình luận: "Cô bé đã lớn, giờ là thời điểm nên dừng chuyện hôn môi lại", "Thật là tồi tệ khi hôn con gái kiểu đó", "Đẹp đấy nhưng đợi đã đừng có khóa môi con của mình như vậy", "David Beckham đúng là mặt dày, đã được góp ý suốt chuyện này mà chẳng hề thay đổi. Anh ta định hôn con gái đến lúc cô bé có người yêu à?", "Trông thực sự phản cảm",...

Bị chỉ trích vì hôn chạm môi con gái 11 tuổi, David Beckham đáp trả ai cũng câm nín-1Bị chỉ trích vì hôn chạm môi con gái 11 tuổi, David Beckham đáp trả ai cũng câm nín-2
Beckham hôn con gái từ bé.

Tuy nhiên, cũng có một số phụ huynh đồng cảm và hoàn toàn ủng hộ cựu cầu thủ đến từ Anh quốc. Họ cho rằng: "Bố mẹ thể hiện tình cảm bằng nụ hôn đâu có gì sai. Chỉ là một cách giãi bày cảm xúc thôi", "Thật tuyệt khi được thấy mối quan hệ bố con gắn kết như thế này", "Không nên nghĩ quá sâu xa, David cũng chỉ vì nghiện con thôi"...

Về phía David Beckham, ông bố 4 con không ngần ngại lên tiếng phản bác những ý kiến chỉ trích hành động hôn môi con gái. Anh giải thích: "Tôi rất tình cảm với bọn trẻ, đó là cách tôi và Victoria lớn lên và nuôi dạy các con".

Anh tiếp tục: "Chúng tôi muốn thể hiện tình yêu với bọn trẻ, và bạn biết đó, gia đình tôi rất tình cảm".

Thậm chí trong quá khứ, David Beckham còn thẳng thắn bày tỏ mình hôn tất cả các con. Anh chia sẻ: "Tôi bị chỉ trích vì hôn lên môi con gái mình. Tôi hôn lên môi tất cả các con tôi, có thể ngoại trừ Brooklyn. Brooklyn 18 tuổi và có thể cảm thấy điều đó hơi kỳ lạ”.

Bị chỉ trích vì hôn chạm môi con gái 11 tuổi, David Beckham đáp trả ai cũng câm nín-3Bị chỉ trích vì hôn chạm môi con gái 11 tuổi, David Beckham đáp trả ai cũng câm nín-4
Tuy nhiên trong mắt nhiều người, việc cựu cầu thủ hôn Harper Beckham có phần không phù hợp.

Nam cầu thủ David Beckham và cựu thành viên nhóm nhạc Spicy Girl - Victoria Bekham được xem là hình mẫu cặp đôi trong mơ của làng giải trí. Cặp đôi đã về chung một nhà 23 năm và có 4 người con đủ nếp đủ tẻ là Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper.

Trong đó, cô út Harper là người con gái duy nhất và nhận được vô vàn sự cưng chiều từ bố mẹ và các anh.

Ngay từ khi mới chào đời, Harper đã được xem là nàng công chúa ngậm thìa vàng, trở thành tâm điểm của truyền thông.

Ở độ tuổi dậy thì, Harper ra dáng thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc vàng óng ả, vóc dáng cao lớn, ngày càng thể hiện cá tính rõ ràng hơn. Dù vậy khi ở bên bố, Harper vẫn là một cô công chúa nhỏ, được cưng chiều hết mực.

Bị chỉ trích vì hôn chạm môi con gái 11 tuổi, David Beckham đáp trả ai cũng câm nín-5
Bị chỉ trích vì hôn chạm môi con gái 11 tuổi, David Beckham đáp trả ai cũng câm nín-6Bị chỉ trích vì hôn chạm môi con gái 11 tuổi, David Beckham đáp trả ai cũng câm nín-7

Có bố là cầu thủ nổi tiếng thế giới và mẹ là ca sĩ - nhà thiết kế thời trang, Harper Beckham được trải nghiệm nhiều hoạt động khám phá bản thân, từ tham dự các show diễn thời trang hàng đầu thế giới đến tập luyện thể thao và học các môn nghệ thuật tại một trong những ngôi trường danh tiếng bậc nhất nước Anh, được gọi là "lò luyện nghệ thuật dành riêng cho giới quý tộc".

Có thể thấy vợ chồng David Beakham đầu tư hết mực cho cô công chúa nhỏ, tạo điều kiện để cô bé phát triển năng khiếu ở mức tối đa. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng nuôi dạy con vô cùng nghiêm khắc.

Ít ai biết, Victoria đã cấm tiệt việc Harper trang điểm khi ra đường, trừ những dịp quan trọng đặc biệt. Ngoài ra cặp đôi hạng A còn đưa ra những quy định về việc hẹn hò của con cũng như kiểm soát các nội dung mà nhóc tỳ đăng tải trên mạng xã hội.

"Chúng tôi là những phụ huynh mạnh mẽ và nghiêm khắc. Nhưng chúng tôi cũng như phần lớn các bậc cha mẹ khác thôi. Chúng tôi yêu các con và chỉ muốn điều tốt nhất cho chúng", ông bố 4 con chia sẻ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-xuyen-bi-chi-trich-vi-van-tiep-tuc-hon-cham-moi-con-gai-harper-11-tuoi-david-beckham-dap-tra-ai-cung-cam-nin-a593106.html

Harper Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao