Bị chỉnh ảnh khiến mặt dị dạng, cô dâu 63 tuổi: 'Càng ném đá tôi càng được nhiều tiền'

"Các bạn cứ ném đá đi. Làm như vậy chẳng khác nào ném tiền cho tôi", chị Thu Sao nói.

Chỉ còn ít ngày nữa tròn 2 năm ngày chị Thu Sao và anh Hoa Cương đến từ Cao Bằng nên duyên vợ chồng. Hành trình nổi tiếng của họ vướng không ít thị phi.

Nhiều người cho rằng chú rể 26 tuổi "lấy vợ già" chỉ vì "căn nhà 6 tầng, quán cà phê và tiệm spa". Trong khi đó, cô dâu Thu Sao bị chê "trâu già thích gặm cỏ non".

Bị chỉnh ảnh khiến mặt dị dạng, cô dâu 63 tuổi: Càng ném đá tôi càng được nhiều tiền-1

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, anh Hoa Cương từng thẳng thắn phản pháo: "Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim.

Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. Chúng tôi đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu. Nếu chỉ vì số tài sản trên để tôi đánh đổi cả thanh xuân và hạnh phúc thì thật không đáng".

Bị chỉnh ảnh khiến mặt dị dạng, cô dâu 63 tuổi: Càng ném đá tôi càng được nhiều tiền-2
Bị chỉnh ảnh khiến mặt dị dạng, cô dâu 63 tuổi: Càng ném đá tôi càng được nhiều tiền-3
Chị Thu Sao livestream bức xúc khi bị người khác nói xấu, photoshop mặt đến dị dạng.

Khoảng thời gian sau đó, cả 2 hâm nóng tên tuổi khi vướng loạt lùm xùm như mang thai giả, thể hiện tình cảm thái quá, phẫu thuật thẩm mỹ,... Trước mỗi động thái của cặp đôi đũa lệch, ngoài những ý kiến chúc phúc cũng có một số người "ném đá" không tiếc tay.

Điển hình mới đây, chị Thu Sao tiết lộ đang xuống Hà Nội kiểm tra lại vết thương sau lần phẫu thuật căng da cách đây gần 3 tháng. Qua video phát trực tiếp, hiện tượng mạng họ Lê gửi lời cảm ơn những ai đã ủng hộ chuyện tình cảm của mình trong thời gian vừa qua.

Bị chỉnh ảnh khiến mặt dị dạng, cô dâu 63 tuổi: Càng ném đá tôi càng được nhiều tiền-4
Hình ảnh mới nhất về cô dâu Cao Bằng.

Ở lần lên sóng này, chị cũng nhắn nhủ antifan: "Các bạn càng ném đá, chẳng khác nào ném tiền cho tôi. Tôi cũng cảnh cáo một số cá nhân đang lợi dụng tên tuổi của vợ chồng tôi để kiếm tiền.

Thời gian qua tôi đã im lặng nhưng đến giờ bắt buộc phải lên tiếng. Tôi rất bức xúc khi ảnh của mình bị chế đến mức xấu xí, dị dạng. Hy vọng các bạn sẽ học được cách tôn trọng người khác".

Có vẻ như thị phi vẫn chưa ngừng bủa vây cặp vợ chồng đặc biệt này.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-phan-phao-cuc-cang-antifan-n-235071.html

cặp đôi đũa lệch photoshop

Tin tức mới nhất