Bị chính chủ là sao Kpop tố cáo 'đạo nhạc', nam ca sĩ hội chợ này có 'chột dạ'?

Đáng nói, lùm xùm này đã bị fan Việt phát hiện cách đây vài tháng, đồng thời nam ca sĩ Việt cũng hứa hẹn sẽ giải quyết trực tiếp với đối phương nhưng cho đến giờ, nữ hoàng nhạc trot của Kpop mới biết mình bị xài nhạc "chùa".

Hồ Việt Trung dính cáo buộc "đạo" nhạc Hong Jin Young là vào giữa tháng 4 khi ca khúc Đừng giận anh nhé bị phát hiện có giai điệu giống đến 90% Cheer Up - bản hit đình đám của "nữ hoàng nhạc trot" đã ra mắt cách đây 4 năm. 


Không khó để nhận ra, "Đừng giận anh nhé" của Hồ Việt Trung là bản lời Việt


của "Cheer Up" - Hong Jin Young

Trước nghi vấn xài nhạc nền "chùa", Hồ Việt Trung nhanh chóng thừa nhận: "Đừng giận anh nhé chính là một bản nhạc Hàn lời Việt. Ca khúc được nhạc sĩ Gia Bin sáng tác dựa trên giai điệu bài Cheer up của Hong Jin Young. Còn thông tin cuối MV ghi sáng tác bởi Hồ Việt Trung là do sự nhầm lẫn từ phía ê-kip".

Trước làn sóng phản đối từ fan Kpop, Hồ Việt Trung đã yêu cầu ê-kip xóa mờ thông tin người sáng tác. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định sẽ sớm viết mail gửi sang phía ê-kíp của Hong Jin Young để xin phép mượn giai điệu ca khúc Cheer up và trả tiền bản quyền để tiếp tục lưu hành MV này. Hồ Việt Trung cho biết thêm, anh sẵn sàng sang Hàn Quốc làm việc trực tiếp với ê-kíp của Hong Jin Young nếu có yêu cầu.


Vài ngày sau ồn ào "đạo nhạc" nổ ra, Hồ Việt Trung đã khẳng định sẽ liên hệ với phía tác giả "Cheer Up" để trả tiền bản quyền

Tuy nhiên mới đây, các fan của Hong Jin Young lại vô cùng bức xúc khi hay tin đến giờ "nữ hoàng nhạc trot" mới biết mình bị nam ca sĩ Việt đạo nhạc.

Nguyên nhân là do Hong Jin Yong có cho đăng tải bức ảnh của Hồ Việt Trung trên trang cá nhân đi kèm lời nhắn: "Cheer Up? kkkkk, nó rất là giống hệt nhau, kkkk #Giai_điệu_quen_thuộc kkkk. Mình chỉ mới biết điều này khi fan gửi cho mình".

Đây là bằng chứng cho thấy, chủ nhân của Cheer Up vẫn chưa nhận được bất kì lời xin lỗi hay được ê-kíp của Hồ Việt Trung liên hệ để trả tiền bản quyền như nam ca sĩ từng hứa hẹn. Hiện tại, anh chàng chưa phản hồi thêm bất kì điều gì về hành động lừa dối khán giả.


3 tháng sau khi lùm xùm "đạo nhạc" nổ ra, Hong Jin Young mới biết bản hit của mình bị "xài chùa". Thế nhưng, bài đăng này đã bị cô xóa bỏ sau đó.

 

 

Theo tinnhac


Hồ Việt Trung đạo nhạc

Tin tức mới nhất