Bị chồng bỏ, người phụ nữ điên cuồng xăm hình

Một phụ nữ Anh đã mắc chứng nghiện xăm hình sau khi bị chồng bỏ.

Bị chồng bỏ, người phụ nữ điên cuồng xăm hình 1

Cô Amanda Brignall, 49 tuổi, sống ở Anh đã mắc chứng nghiện xăm hình sau khi phải chịu một cú sốc tinh thần lớn từ việc ly hôn với chồng. Đến nay, số lượng các hình xăm của cô đã chiếm đến 80% cơ thể, bao gồm những hình xăm ở mặt, mũi, chân, tay và cả ở phần nhạy cảm.

Bị chồng bỏ, người phụ nữ điên cuồng xăm hình 2

Amanda Brignall cho biết mình bắt đầu thử xăm hình từ năm 18 tuổi. Khi bước sang tuổi 37, cô liên tiếp gặp phải một loạt những biến cố trong cuộc sốn như bị chồng bỏ, thất nghiệp, luôn có cảm giác không an toàn… Kể từ đó, người phụ nữ này bắt đầu nghiện xăm hình lên người.
 
Bị chồng bỏ, người phụ nữ điên cuồng xăm hình 3

Bị chồng bỏ, người phụ nữ điên cuồng xăm hình 4

Bị chồng bỏ, người phụ nữ điên cuồng xăm hình 5
Những bức ảnh trước kia của Amanda Brignall
 
Amanda Brignall chia sẻ: “Trước đây cả phong cách ăn mặc lẫn kiểu tóc của tôi đều rất nghiêm túc nên lúc đó tôi muốn thay đổi”. Sau khi chuyển đến thị trấn Beverly thuộc vùng Yorkshire, Amanda đã gặp gỡ và kết bạn với một nghệ sĩ xăm hình địa phương, chính vì vậy toàn bộ chi phí xăm hình của cô đều được miễn phí. Đây cũng là lý do khiến người phụ nữ này không thể từ bỏ sở thích kỳ lạ của mình.
 
Bị chồng bỏ, người phụ nữ điên cuồng xăm hình 6

Khi mới biết những hình xăm của con gái, mẹ Amanda không thèm nói chuyện với cô, cha cô thì luôn tỏ thái độ bất lực. Những người xung quanh cũng thường xuyên nhìn cô với ánh mắt lạ lùng khó hiểu. Thậm chí, họ còn đàm tiếu sau lưng, gọi cô là “quái vật Beverly”. Dù vậy, Amanda vẫn yêu những hình xăm của mình và sẵn sàng khoe chúng ở bất cứ nơi đâu.

Bị chồng bỏ, người phụ nữ điên cuồng xăm hình 7


 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất