Bị chồng cấm cửa, người phụ nữ đu dây từ tầng 9 xuống và gặp kết cục bi thảm

Xuống đến tầng 8 nạn nhân giơ chân lên, định bám vào tường để men theo đi cho dễ dàng thì sợi dây tự chế bất ngờ bị đứt khiến người phụ nữ rơi thẳng xuống đất và tử vong tại chỗ.

Sự việc kinh hoàng này xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố St Petersburg (Nga) và được một người sống ở tòa nhà đối diện dùng điện thoại ghi lại. Nạn nhân là một người phụ nữ 44 tuổi, sống trong căn hộ ở tầng 9 của chung cư. 

Theo hình ảnh trong clip của người chứng kiến, nạn nhân đã buộc các tấm vải, rèm, ga trải giường... trong nhà để tạo thành một sợi dây dài và thả qua cửa sổ. Sau đó, cô ta trèo qua ô cửa, bám vào dây đu dây xuống bên dưới. 

Người phụ nữ đã thuận lợi đu được xuống đến tầng 8 nhưng khi giơ chân lên, định bám vào tường để men theo đi cho dễ dàng thì sợi dây tự chế bất ngờ bị đứt khiến người phụ nữ rơi thẳng xuống đất và tử vong tại chỗ.


Sự việc được người dân ở tòa đối diện dùng điện thoại ghi lại

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người vô cùng kinh hãi, họ đã báo cảnh sát ngay từ khi thấy người phụ nữ trèo qua cửa sổ. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì nạn nhân đã nằm bất động dưới đất. 

Được biết, người phụ nữ này sống cùng chồng ở căn hộ mà chị ta đu xuống đất, người chồng sau khi nghe tin vợ gặp nạn cũng nhanh chóng trở về nhà.

Ghi nhận của tờ tin tức Lenta.ru, người phụ nữ này mắc chứng nghiện rượu nặng, vì không thể khuyên vợ nên người chồng chỉ còn cách khóa cửa, nhốt vợ trong nhà để cô không ra uống rượu và gây chuyện.

Có lẽ khi nạn nhân quyết định nhảy xuống là lúc lên cơn nghiện rượu, không thể kiềm chế được. Khi cơn nghiện đã lên đến đỉnh điểm khiến người ta khó kiểm soát được bản thân và chuốc lấy hậu quả đáng tiếc. 

Trước đó, trên tờ MK.RU cũng đăng tin về vụ việc người phụ nữ 63 tuổi ở thành phố Moscow đã liều mình nhảy từ ban công tầng 6 xuống đất để trốn thoát khỏi người chồng nghiện rượu, vũ phu vào hồi cuối tháng 4 vừa qua. Người phụ nữ này ngã xuống ban công nhà hàng xóm và được đưa đến bệnh viện kịp thời nên may mắn giữ được tính mạng. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn chung cư tử vong

Tin tức mới nhất