Bị chú rể ghì chặt hôn ngấu nghiến trước mặt quan khách, phản ứng của cô dâu gây bất ngờ

Hành động của chú rể này đang gây nhiều tranh cãi.

Đám cưới là sự kiện đặc biệt quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bởi vây, ai cũng mong muốn ngày này phải thật đáng nhờ.

Và sân khấu được dựng ra để cô dâu, chú rể bước lên, trao nhau những lời thề non hẹn biển hay đơn giản nhất là thể hiện tình cảm với đối phương.

Thế nhưng mới đây, sự cố trong đám cưới của một cặp đôi đang khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Trong clip là khoảnh khắc tân lang, tân nương trao nhau nụ hôn nồng thắm.

Bị chú rể ghì chặt hôn ngấu nghiến trước mặt quan khách, phản ứng của cô dâu gây bất ngờ-1

Nếu như các cặp đôi khác chỉ là hôn chạm môi, chạm má thì tân lang trong video lại ghì chặt cô dâu để hôn... thật sâu.

Vì quá bất ngờ, cô dâu trẻ tỏ vẻ khó chịu, vội vã đẩy chồng ra. Ngay sau đó, chú rể tiếp tục ôm eo, làm ra một hành động khác không phù hợp trước mặt bao quan khách.

Kết thúc hành động này, nếu cô dâu tỏ rõ sự bối rối thì chú rể lại cười chữa ngượng. Đặc biệt, rất nhiều quan khách ở dưới đã phải ngoảnh mặt quay đi khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Ngay khi chia sẻ, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Hành động thể hiện tình cảm quá trớn này lập tức bị chỉ trích nặng nề.

"Thể hiện tình cảm cũng tốt thôi nhưng làm đến mức độ cô dâu tức tối, khách mời đỏ mặt thì chú rể hơi quá rồi", "Nhìn chả ra sao cả, mất vui cho cả đôi bên", "Cái gì cũng có giới hạn của nó",... dân mạng để lại bình luận.

Chắc sau khi chứng kiến phản ứng của cô dâu, chú rể trẻ cũng nên rút kinh nghiệm cho hành động của mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-gay-soc-ghi-chat-co-dau-hon-ngau-nghien-tren-san-khau-n-226097.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất