Bị chửi bới quá nhiều, cô dâu 61 tuổi lần đầu 'lôi' người chồng đã mất cách đây 8 năm ra dằn mặt kẻ 'khẩu nghiệp'

Nhắc đến chồng cũ trong chia sẻ mới nhất, chị Thu Sao khẳng định không hề làm gì có lỗi với người quá cố.

Sau khi gây chú ý với đám cưới lệch tuổi vào ngày 20/9, chị Lê Thị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương tiếp tục trở thành tâm điểm khi quyết định chi mạnh tay cho việc làm đẹp để "xứng lứa vừa đôi" cùng nhau. Toàn bộ quá trình "dao kéo" đều được họ đăng tải trên trang cá nhân với hàng chục nghìn người theo dõi.

Những tưởng làm vậy, sẽ được dân mạng đồng tình nhưng kết quả lại không như cặp đôi mong đợi. Cụ thể, nếu chú rể 26 bị chê mất hết nét giản dị vốn có thì chị Thu Sao lại bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, ảnh đăng tải trên mạng khác hoàn toàn so với ảnh đời thực hay tình yêu là chuyện của hai người, đừng nên khoe khoang trên mạng xã hội. 

Bị chửi bới quá nhiều, cô dâu 61 tuổi lần đầu lôi người chồng đã mất cách đây 8 năm ra dằn mặt kẻ khẩu nghiệp-1
Bức ảnh đính kèm dòng trạng thái của chị Thu Sao nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Sau nhiều lần lên tiếng "dằn mặt" những người "khẩu nghiệp" nhưng không có kết quả, mới đây cô dâu 61 tuổi đã bất ngờ lôi chồng quá cố trong status mới nhất. Chia sẻ chồng đã mất cách đây 8 năm và bản thân chưa khi nào cảm thấy có lỗi, chị Thu Sao cũng gây chú ý khi nhắn nhủ: "Hôm nay, tôi xin gửi lời chúc tới tất cả ai chửi rủa tôi suốt thời gian qua.

Những người chửi tôi nhớ hãy sống thật mạnh khỏe và lạc quan nhé để tích đức cho đời sau, giống như các bạn khuyên tôi ấy. Nếu họ sống một mình như tôi thì họ mới biết được như thế nào. Nhớ sống một mình thôi đấy, không lúc lại quên mất những gì hôm nay nói.

Tôi xin cảm ơn tất cả những ai hiểu và đồng cảm với tôi. Các bạn sẽ luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống".

Bị chửi bới quá nhiều, cô dâu 61 tuổi lần đầu lôi người chồng đã mất cách đây 8 năm ra dằn mặt kẻ khẩu nghiệp-2
Chị Thu Sao khẳng định cuộc hôn nhân của mình với chồng trẻ không hề vi phạm pháp luật nên bản thân không đáng bị chửi rủa như vậy.

Lý giải cho động thái mới lần này, cô dâu 61 tuổi tiếp tục: "Người ta bảo nói đi không bằng nói lại. Tôi không chửi ai hết mà chỉ gửi lời chúc thôi. Trước khi nói điều gì nên đặt cương vị mình là người ta, đừng tùy tiện phát ngôn.

Các bạn bới 30 đời nhà tôi lên nhưng tôi không nói lại một lời nào. Không chúc phúc được thì ít ra cũng đừng ác độc cái mồm. Thấy người khác chửi cũng a dua chửi theo trong khi chưa hiểu điều gì.

Bị chửi bới quá nhiều, cô dâu 61 tuổi lần đầu lôi người chồng đã mất cách đây 8 năm ra dằn mặt kẻ khẩu nghiệp-3

Hôn nhân của tôi được pháp luật thừa nhận. Nếu tôi vi phạm liệu có an nhiên sống được đến ngày hôm nay không. Còn các bạn không đúng thì các bạn tự gánh nghiệp. Tôi ít học, chịu cay đắng suốt mấy tháng nên hôm nay chỉ nói như vậy thôi".

Động thái dằn mặt đanh thép mới đây của cô dâu 61 tuổi nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh một số ý kiến ủng hộ, số khác lại cho rằng chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó và việc khoe khoang quá trớn tình cảm riêng lên mạng xã hội là việc không nên.

Có vẻ thị phi vẫn chưa ngừng bủa vây "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-gay-chu-y-khi-loi-chong-da-mat-dan-mat-atifan-n-169871.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất