Bị chụp trộm, chàng trai mỉm cười tạo dáng khiến hàng triệu cô gái "đứng hình"

Bức ảnh chàng trai khi bị chụp lén trên tàu điện ngầm đã khiến bao cô gái "điên đảo".

Chuyện là một cô gái tên Joe đi tàu điện ngầm bắt gặp chàng trai ngồi đối diện có gương mặt "nam thần" vô cùng đẹp trai với nét thư sinh rất đáng yêu, cô nàng liền giơ điện thoại lên để chụp lén anh chàng này, thậm chí cô nàng còn zoom cận mặt và lấy nét cho thật chuẩn nhưng trong lúc này, Joe đã bị anh chàng phát hiện.

bmytMqu.png

bzm4cNr.png

Trái ngược với tưởng tượng của nhiều người khi bị chụp lén sẽ vô cùng khó chịu, tuy nhiên, chàng trai này bỗng dưng khẽ mỉm cười, tạo dáng cho cô nàng chụp xong bức ảnh. Khỏi phải nói, Joe đỏ mặt vì ngượng khi hành động lén lút của mình bị phát hiện, tuy nhiên, cô gái này cũng "sướng rơn" khi chụp được khoảnh khắc dễ thương của anh chàng.

Bức ảnh của Joe được chia sẻ trên mạng xã hội đã tạo ra cơn sốt và được chia sẻ rộng rãi, đa phần đều thích thú với vẻ đáng yêu của "nam thần tàu điện ngầm". Hình được được phát tán, đã có nhiều người nhận ra anh chính là một hot boy khá nổi có tên Chan Meng Lin. Có người còn nói rằng anh từng làm bao cô gái xao xuyến vì ngoại hình và  tính cách hiền lành, thân thiện.

MrLYY3l.png

ya8jzdE.png

Trước khi rời tàu về nhà, anh đã hỏi lý do Joe chụp ảnh là gì, cô nàng thật thà trả lời vì anh đẹp trai. Lúc này, anh chàng lại mỉm cười rất tươi: "Tôi không đẹp trai đâu, nhưng dù sao thì tôi cũng muốn có một bức ảnh hoàn hảo".

Theo Yeah 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao