Bị chụp trộm khi đi ăn cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu công khai trách thợ ảnh chụp quá xấu

Ngoài việc thừa nhận là nam chính trong bức ảnh đi ăn cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu còn lên tiếng chê trách fans vì tấm hình quá xấu.

Mới đây mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp lại khoảnh khắc được cho là nữ ca sĩ Bảo Anh đi ăn cùng một chàng trai. Mặc dù không nhìn rõ mặt người đàn ông ngồi cạnh Bảo Anh nhưng nhiều người nhận định đó chính là Hồ Quang Hiếu - tình cũ của mỹ nhân. 

Có thể thấy, trong ảnh Hồ Quang Hiếu và bạn gái cũ say sưa thưởng thức đồ ăn. Thay vì đi chung với nhóm bạn, cả hai đánh lẻ cùng nhau khiến dư luận bất ngờ. 

Bị chụp trộm khi đi ăn cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu công khai trách thợ ảnh chụp quá xấu-1
Hồ Quang Hiếu được cho là người đàn ông đang ngồi ăn cùng Bảo Anh. 

Bức ảnh trên làm dấy lên nghi án cặp đôi tái hợp. Chưa kể trước đó, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện điểm khác thường trong một bức ảnh khác do chính Bảo Anh đăng tải, được cho là có liên quan tới tình cũ Hồ Quang Hiếu. 

Bị chụp trộm khi đi ăn cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu công khai trách thợ ảnh chụp quá xấu-2
Trước đó, cả hai bị phát hiện "check-in" cùng một địa điểm.

Cụ thể, bức ảnh chụp một địa điểm du lịch do giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng đăng tải trùng khớp địa điểm "check-in" với Hồ Quang Hiếu. Với những bằng chứng có được, người hâm mộ cặp đôi mừng thầm vì có thể họ đã nối lại tình xưa. 

Nhưng trong cuộc livestream với người hâm mộ mới đây, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn chia sẻ ý kiến về nghi án "yêu lại từ đầu" sau khi bị bắt gặp đi ăn đồ nướng cùng tình cũ. 

Giọng ca Con bướm xuân thừa nhận anh và Bảo Anh cùng nhau đi ăn nhưng cả hai vẫn chỉ là bạn bè. Với nam ca sĩ, bạn bè đi chung với nhau là chuyện bình thường, không có gì quá to tát. 

Bị chụp trộm khi đi ăn cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu công khai trách thợ ảnh chụp quá xấu-3
Nam ca sĩ khẳng định cả hai đi ăn chung chứ không có gì quá to tát.

"Thật ra bạn bè đi ăn chung với nhau cũng là bình thường thôi, không có gì to tát cả. Hiếu và Bảo Anh có đi ăn quán thịt nướng vào buổi tối tại một siêu thị và không biết bạn nào đã chụp lại hình", Hồ Quang Hiếu lên tiếng. 

Không chỉ công khai việc xuất hiện cùng Bảo Anh, nam ca sĩ còn lên tiếng "trách móc" cư dân mạng vì bức ảnh chụp lén... quá xấu. Điều này khiến Hồ Quang Hiếu không khỏi buồn bã. Anh hy vọng lần sau nếu ai chụp được hãy chụp thật đẹp, phải rõ "mặt tiền". 

"Không rõ ai chụp nhưng khi Hiếu coi lại hình thì cảm thấy rất buồn. Chụp hình Hiếu xấu quá à. Lần sau ai có chụp thì chụp đẹp, rõ mặt xíu. Bữa đó ra đường rất đẹp trai, tóc tai chải đầy đủ, mặc đồ mới mua mà chụp lên mỗi cái lưng", anh hài hước nói.

Lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi sau nhiều nghi án tái hợp, nam ca sĩ vẫn không cho khán giả một tia hi vọng trong câu chuyện tình cảm với Bảo Anh

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-ly-giai-bat-ngo-ve-buc-anh-di-an-cung-bao-anh-n-171393.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất