Bị chụp trộm, vóc dáng Dương Mịch liệu còn nuột nà?

Vóc dáng của Dương Mịch quả thực không thể đùa được.

Trang Sohu ngày 15/8 dẫn nguồn tin từ bài đăng trên mạng xã hội vào tối 14/8 (lễ Thất tịch ở Trung Quốc) liên quan tới Dương Mịch.

Cụ thể, một cư dân mạng đã đăng tải lên mạng xã hội việc tình cờ gặp Dương Mịch cùng bạn thân xuất hiện tại quán kem nằm trên phố ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Xuất hiện tại quán kem, Dương Mịch đội mũ lưỡi trai màu nâu, diện áo ba lỗ kết hợp cùng quần short đen. Nữ diễn viên còn khéo léo dùng áo blazer để che lại đôi chân.

Bị chụp trộm, vóc dáng Dương Mịch liệu còn nuột nà?-1

Dù là ảnh do người qua đường chụp thì cũng không thể nào "dìm hàng" được vóc dáng nuột nà, gợi cảm cùng đôi chân thon gọn thẳng tắp của Dương Mịch. Cô bạn thân đi bên cạnh cũng sở hữu dáng người chuẩn chỉnh không kém gì Dương Mịch.

Bị chụp trộm, vóc dáng Dương Mịch liệu còn nuột nà?-2Bị chụp trộm, vóc dáng Dương Mịch liệu còn nuột nà?-3
Trên trang cá nhân, cô bạn thân cũng chia sẻ hình ảnh hẹn hò vào lễ Thất tịch cùng với Dương Mịch.

Bị chụp trộm, vóc dáng Dương Mịch liệu còn nuột nà?-4

Trước đó, một trợ lý trang điểm đã chia sẻ rằng, Dương Mịch có kỷ luật cực kỳ nghiêm, đặc biệt trong chế độ ăn uống. Hàng ngày, Dương Mịch chỉ ăn đúng salad, ngay cả khi có món yêu thích, nữ diễn viên cũng chỉ ăn đúng một miếng.

Chỉ qua chia sẻ nhỏ này, cư dân mạng cũng không khỏi phát hoảng trước chế độ kiêng khem nghiêm ngặt của Dương Mịch. Phải chăng đây chính là lý do khiến cho thân hình cùng đôi chân của Dương Mịch càng ngày càng gầy gò, tong teo.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nguoi-qua-duong-chup-trom-voc-dang-that-cua-duong-mich-lieu-co-con-nuot-na-162211508221211715.htm

Dương Mịch

Tin tức mới nhất