Bị cô dâu 61 tuổi ép lập 'phòng nhì', chú rể 26 tuyên bố: 'Không khéo anh chết trước đấy'

Do áp lực từ dư luận, chị Thu Sao cho biết chồng trẻ nhất quyết không muốn lấy Quách Phượng.

Có vẻ thị phi chưa hết đeo bám "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng. Sau khi gây chú ý với việc thẩm mỹ, làm răng, mới đây chị Thu Sao tiếp tục "nổi lửa" làm nóng dư luận khi chia sẻ có ý định lập "phòng nhì" cho chồng 26.

Cụ thể, xuất hiện cùng nhau trong một livestream, chị Thu Sao thẳng thắn: "Tôi đã đưa em dì (ôm chị Phượng) về Cao Bằng ra mắt nhà chồng rồi. Gia đình không phản đối nữa, gắn bó với nhau rồi. Chồng tôi tuy không muốn nhưng vì yêu vợ, chiều vợ nên cũng phải đồng ý. 


Livestream chia sẻ ý định lập "phòng nhì" cho chồng, cô dâu 61 tuổi bị chỉ trích gay gắt.

Giờ tôi không còn đẻ được, tôi muốn có em bé cho vui cửa vui nhà, bà nội có cháu ẵm. Nhiều người nghe xong thông tin này chắc ngất nhưng tôi là một người phụ nữ có lòng vị tha nên chấp nhận việc sống chung với vợ lẽ của chồng.

Năm nay, tôi 61 tuổi lấy được chồng 26 là kỳ tích nên sẽ vì hạnh phúc gia đình mà làm thêm những chuyện khác. Sau này qua đời, cũng có người tin tưởng để giao phó.

Tôi sẽ làm hợp đồng hẳn hoi, danh nghĩa là vợ bé thôi. Tôi là vợ hợp pháp còn đây (chỉ chị Phượng) là bồ nhí. Bao giờ dì hai làm bữa cơm, gia đình nhà chồng đồng ý hết mới được còn bây giờ coi như làm lễ dạm ngõ thôi", chị Sao giải thích.

Bị cô dâu 61 tuổi ép lập phòng nhì, chú rể 26 tuyên bố: Không khéo anh chết trước đấy-1
Hình ảnh cả 3 xuất hiện cùng nhau trong một livestream.

Ngay khi chia sẻ, thông tin trên đã vấp phải loạt bình luận trái chiều. Bên cạnh ý kiến cho rằng: "Làm vậy mất chồng như chơi. Nếu yêu anh Cương thật lòng, chị có vô tư được mãi không?", số khác lại cho rằng cô dâu 61 tuổi đang "mơ hão" bởi nếu 3 người sống chung như vậy là trái với luật pháp quy định "một vợ một chồng".

Trước loạt ý kiến tiêu cực, trưa 15/11 chị Thu Sao đã livestream cho biết chồng chị phản đối việc lấy "Thị Nở tái sinh" làm vợ hai do trên mạng xã hội xuất hiện nhiều phản hồi tiêu cực.

Bị cô dâu 61 tuổi ép lập phòng nhì, chú rể 26 tuyên bố: Không khéo anh chết trước đấy-2
Cả hai đang trải qua tháng ngày hạnh phúc của cặp vợ chồng son.

"Tối qua, hai vợ chồng tôi có trò chuyện với nhau và ông xã chia sẻ nhiều người khuyên không nên để người thứ 3 xen vào mối quan hệ này. Anh ấy bảo: 'Làm như vậy anh thấy khó xử, không khéo anh chết trước em đấy'. Chồng tôi cũng nói, kể không có con thì thôi chứ không bao giờ đồng ý làm như thế.

Tôi có nói nếu chồng không đồng ý thì thôi vậy, mình tìm cách khác. Chúng tôi đang nghiên cứu một phương pháp để có con đó là việc lấy tinh trùng từ chồng", chị Thu Sao cho hay.

Bị cô dâu 61 tuổi ép lập phòng nhì, chú rể 26 tuyên bố: Không khéo anh chết trước đấy-3
Quách Phượng cho biết rất bất ngờ trước lời đề nghị của chị Thu Sao.

Trước đó, chia sẻ về vấn đề này, Quách Phượng từng tâm sự với 2sao: "Đó là ý định của chị ấy nhưng tôi không đồng ý. Chị ấy già rồi và muốn có một đứa con cùng chồng mới. Lúc đầu nghe tôi thấy rất vô lý. Chị ấy đang làm vợ của anh Cương lại đi đề nghị 'cưới thêm vợ lẽ cho chồng'. Không chỉ cá nhân tôi, ai nghe xong cũng nghĩ chị ấy đang đùa", Quách Phượng nói.

"Thú thực tôi rất thương chị Sao. May mà anh Hoa Cương yêu chị ấy thật lòng. Nhận được lời đề nghị như vậy, tôi đang suy nghĩ thôi. Chỉ sợ chen ngang như vậy sẽ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy nhiên, tôi khuyên chị Sao tốt nhất nên xin một đứa trẻ về nuôi. Bởi người thứ 3 chen ngang vào, hôn nhân rất dễ đổ vỡ", mẹ đơn thân 9X cho biết thêm.


T.H
Theo Vietnamnet


thị nở tái sinh cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất