Bị con gái chê 'mẹ dữ như cọp', Thủy Tiên nổi trận lôi đình bắt bé Bánh Gạo chịu phạt úp mặt vào tường

Thủy Tiên không khỏi ngỡ ngàng khi bị Bánh Gạo nhận xét "mẹ tuổi cọp vì mẹ dữ như vậy sao tuổi trâu được".

Cách đây vài giờ, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải cuộc trò chuyện giữa cô và con gái Bánh Gạo trên trang cá nhân. Theo những gì nữ ca sĩ chia sẻ, cuộc nói chuyện giữa cô và Bánh Gạo xoay quanh chủ đề tuổi tác và con giáp của các thành viên trong gia đình.

Nếu như nhóc tì trả lời đúng tuổi của Công Vinh là Tý (con chuột) thì khi nhắc tới mẹ, cô bé tỏ ra kỳ thị và giãy nảy. 

Bị con gái chê mẹ dữ như cọp, Thủy Tiên nổi trận lôi đình bắt bé Bánh Gạo chịu phạt úp mặt vào tường-1
Dòng trạng thái của Thủy Tiên. 

Giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa cho hay, khi cô chia sẻ bản thân thuộc tuổi Sửu (con trâu), Bánh Gạo thằng thừng khẳng định cô không thuộc danh sách này. Đồng thời, ái nữ nhà Thủy Tiên khẳng định mẹ phải là con cọp vì quá dữ dằn. 

Nguyên văn cuộc trò chuyện

"Gạo: Con tuổi con rồng, còn ba tuổi con gì mẹ?

Mẹ: Ba tuổi âm là con chuột.

Gạo: Mẹ tuổi con gì mẹ?

Mẹ: Mẹ tuổi con trâu

Gạo: (Mặt có vẻ kỳ thị và giãy nãy). Mẹ nói dóc con, mẹ không phải con trâu, không phải.

Mẹ: Mẹ tuổi trâu chứ tuổi gì.

Gạo: Hông, mẹ tuổi con cọp, tại mẹ dữ vậy sao tuổi con trâu được.

Mẹ: Ồ men... ĐI ÚP MẶT VÔ TƯỜNG MAU LÊN". 

Đính kèm là hình ảnh nhóc tì nhà Công Vinh - Thủy Tiên đang nhận hình phạt úp mặt vào tường từ mẹ. Ngay khi đăng tải, câu chuyện của nữ ca sĩ họ Trần thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Nhiều người trêu đùa cho rằng Thủy Tiên đang "bạo hành gia đình" và dùng sức mạnh, quyền uy để dọa nạt những thành viên "yếu thế" hơn. 

Bị con gái chê mẹ dữ như cọp, Thủy Tiên nổi trận lôi đình bắt bé Bánh Gạo chịu phạt úp mặt vào tường-2
Bức ảnh Bánh Gạo bị mẹ phạt úp vô tường được cô chia sẻ.

"Ý tưởng lớn của Gạo đã bị mẹ vùi dập. Chia buồn với Gạo"; "Haha, tội bé quá chị ơi. Bé chỉ nói đúng sự thật thôi mà"; "Mami không công tâm à nha. Có ai đòi lại quyền bình đẳng giúp em đi kaka"; "Trẻ con không biết nói dối"..., dân mạng lên tiếng.

Bên cạnh đó, một số khán giả lại chú ý đến ngoại hình lớn phổng phao, mái tóc dài và đôi chân dài thẳng tắp của con gái Thủy Tiên - Công Vinh. Dù chưa một lần lộ diện gương mặt nhưng với vẻ ngoài như hiện tại, khán giả khẳng định cô bé sẽ là mỹ nhân trong tương lai gần. 

"Bánh Gạo lớn quá chị ơi"; "Gạo nay lớn quá. Mái tóc dày đen mượt kia được thừa hưởng từ mẹ Tiên rồi"; "Chân con rồng chuẩn bị dài hơn chân con trâu rồi kìa"..., là lời khen từ phía người hâm mộ dành cho con gái nữ ca sĩ. 

Bị con gái chê mẹ dữ như cọp, Thủy Tiên nổi trận lôi đình bắt bé Bánh Gạo chịu phạt úp mặt vào tường-3

Bị con gái chê mẹ dữ như cọp, Thủy Tiên nổi trận lôi đình bắt bé Bánh Gạo chịu phạt úp mặt vào tường-4
Những bình luận hài hước, khen ngợi nhóc tì nhà Công Vinh - Thủy Tiên.

Trước đó, khi nói về tính cách của con gái, bà xã Công Vinh cho hay: "Gạo có tính không thích chỗ đông người, thi thoảng nhà hay có khách hay có tiệc, Gạo đều tỏ ra không quan tâm và bỏ đi chỗ khác. Chỉ khi nào ba mẹ gọi con ra chào khách, con mới chạy ra.

Lúc đầu mẹ cũng khá bực mình, có hơi mất mặt với khách nhưng rồi mẹ mới biết cô bé có cá tính rất mạnh mẽ, con chỉ chơi với bạn mà con thích, chỉ làm những việc mà con muốn làm, kể cả nhạc con thích con mới nghe, mở cả nhạc của Tiên hát con cũng không quan tâm.

Con độc lập trong suy nghĩ, không dựa dẫm vào người khác, con ngủ riêng giường, tự lập trong việc học tập và sinh hoạt. Nhà có người giúp việc nhưng những việc của cá nhân mình con đều tự lo hết".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-xu-ly-nghiem-khi-bi-con-gai-che-du-nhu-cop-n-176594.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất