Dù đã lớn phổng phao, gương mặt của một loạt nhóc tì nhà sao Việt vẫn luôn là 'ẩn số'

Từ khi sinh ra, nhóc tì nhà Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà hay Thu Minh đều là những "ẩn số" đối với công chúng.

Tăng Thanh Hà

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi làng giải trí và trở thành hậu phương trợ giúp công việc kinh doanh của nhà chồng. Rời xa làng giải trí, người đẹp họ Tăng khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chủ yếu cập nhật hình ảnh bản thân thay vì khoe cuộc sống xa hoa khi làm dâu của gia tộc giàu có.

Dù đã lớn phổng phao, gương mặt của một loạt nhóc tì nhà sao Việt vẫn luôn là ẩn số-1
Tăng Thanh Hà luôn căn chỉnh góc chụp để không lộ mặt con. 

Không những thế, kể từ khi hạ sinh con trai đầu lòng, Tăng Thanh Hà và ông xã tuyệt nhiên giữ kín hình ảnh quý tử trước công chúng. Những bức ảnh được "ngọc nữ điện ảnh" đăng tải đều căn chỉnh góc chụp để không lộ rõ mặt. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên muốn con có cuộc sống bình yên. 

Thậm chí khi sinh con thứ hai là một tiểu công chúa, Tăng Thanh Hà vẫn nhất quyết không công khai hình ảnh. Mục đích của cô là nhằm bảo vệ sự riêng tư của các con trước sự săn đón của dư luận.

Dù đã lớn phổng phao, gương mặt của một loạt nhóc tì nhà sao Việt vẫn luôn là ẩn số-2
Người đẹp họ Tăng luôn khéo léo che mặt hai nhóc tỳ. 

Thủy Tiên - Công Vinh

Trong làng giải trí Việt, hiếm có cặp đôi nào "giữ con" quyết liệt như Công Vinh - Thủy Tiên. Từ khi hạ sinh Bánh Gạo vào năm 2013 cho đến nay, Thủy Tiên và ông xã chưa một lần công khai hình ảnh con gái.

Trong những tấm ảnh trước đó, nữ ca sĩ luôn khéo léo che mặt Bánh Gạo bằng những icon ngộ nghĩnh khiến người hâm mộ càng thêm phần tò mò. 

Dù đã lớn phổng phao, gương mặt của một loạt nhóc tì nhà sao Việt vẫn luôn là ẩn số-3
6 năm kể từ khi hạ sinh Bánh Gạo, Thủy Tiên chưa một lần công khai gương mặt con.

Lý giải về điều này, Thủy Tiên cho biết cô muốn con gái được phát triển bình thường như những đứa trẻ khác. Nữ ca sĩ không muốn để hình ảnh Bánh Gạo xuất hiện trên truyền thông hay cố tình tạo cho bé ấn tượng về sự nổi tiếng. 

Thế nhưng cách đây không lâu, trong một chuyến du lịch với gia đình, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chính diện mặt con gái. Dù một phần gương mặt nhóc tì nhà Công Vinh - Thủy Tiên đã bị che khuất bởi chiếc mũ nhưng qua một vài chi tiết, có thể thấy Bánh Gạo sở hữu đường nét hài hòa, khuôn miệng nhỏ nhắn, xinh xắn. 

Dù đã lớn phổng phao, gương mặt của một loạt nhóc tì nhà sao Việt vẫn luôn là ẩn số-4
Bức ảnh hiếm hoi che nửa gương mặt con gái được Thủy Tiên đăng tải.

Thu Minh 

So với bạn bè cùng trang lứa, Thu Minh lập gia đình muộn hơn. Tháng 5/2015, nữ ca sĩ hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Từ khi Thu Minh vượt cạn thành công, người hâm mộ chưa một lần được chứng kiến gương mặt của quý tử lai.

Trên trang cá nhân, giọng ca Đường cong cũng chỉ khoe con với góc chụp ở phía sau, tuyệt nhiên không để lộ toàn bộ gương mặt.

Dù đã lớn phổng phao, gương mặt của một loạt nhóc tì nhà sao Việt vẫn luôn là ẩn số-5
Cũng như Hà Tăng hay Thủy Tiên, Thu Minh cũng giấu mặt con trai.

Cách đây không lâu, Thu Minh cho biết trong một lần dẫn bé Gấu đi ăn trong trung tâm thương mại, cô phát hiện một người lạ mặt cố tình chụp ảnh con trai mình ở phía sau. Lường trước sự việc, ngay khi kẻ lạ mặt rời nhà hàng thì nữ ca sĩ đã chạy theo để yêu cầu người này xóa ảnh. 

"Tôi không muốn đem chuyện chồng con lên mặt báo vì Minh học hỏi được nhiều kinh nghiệm và ồn ào không hay từ những sự việc trước đó. Cả nhà một mình Minh làm người của công chúng là đủ lắm rồi", nữ ca sĩ từng tâm sự. 

Dù đã lớn phổng phao, gương mặt của một loạt nhóc tì nhà sao Việt vẫn luôn là ẩn số-6
Thu Minh không muốn đem chuyện chồng con lên mặt báo.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nhoc-ty-nha-sao-viet-luon-la-an-so-voi-cong-chung-n-176541.html

Thủy Tiên Thu Minh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất