Bị công chúng phản đối, SBS gửi lời xin lỗi và khẳng định điều tra tai nạn của thành viên Red Velvet

SBS khẳng định sẽ điều tra chi tiết về nguyên nhân khiến thành viên nhóm Red Velvet bị ngã từ sân khấu xuống gặp chấn thương nặng

Sau khi tai nạn của giọng ca chính nhóm Red Velvet xảy ra, SBS đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc. Lời thông báo đã không chỉ rõ vụ tai nạn đã xảy ra như thế nào hay mức độ nghiêm trọng chấn thương của Wendy. Ngoài ra, SBS đã không phát vé cho người hâm mộ của nhóm, khiến 400 fan phải ra về. Chính điều này đã khiến tạo ra một làn sóng chỉ trích cách xử lý tình huống của SBS.

Mới đây, SBS đã phải đưa ra một thông báo mới liên quan vụ tai nạn khiến nữ ca sĩ Wendy bị gãy xương gò má, xương chậu và xương cổ tay.

"Chúng tôi một lần nữa xin lỗi về sự cố xảy ra tại 2019 SBS Gayo Daejeon. Trong buổi diễn tập cho chương trình, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra, SBS một lần nữa gửi lời xin lỗi chân thành tới gia đình của Wendy, thành viên nhóm Red Velvet, người hâm mộ và chính nữ ca sĩ.

Bị công chúng phản đối, SBS gửi lời xin lỗi và khẳng định điều tra tai nạn của thành viên Red Velvet-1

Vì sự phục hồi của Wendy là lựa chọn hàng đầu hiện nay, giám đốc bộ phận giải trí của SBS và nhân viên sản xuất đang cố gắng hết sức để đảm bảo cô ấy được điều trị thích hợp, đồng thời hợp tác chặt chẽ với công ty SM.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, đội sản xuất đã kiểm soát địa điểm và yêu cầu dịch vụ khẩn cấp nhanh chóng đưa Wendy đến bệnh viện. SBS đã bắt đầu một cuộc điều tra nội bộ để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn. Thông qua việc điều tra kỹ lưỡng nguyên nhân, chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để tránh xảy ra những vụ việc tương tự trong tương lai.

"Hiện tại, Wendy đang điều trị ở một bệnh viện ở Seoul, SBS hứa sẽ cố gắng hết sức phối hợp cùng gia đình Wendy và nhân viên y tế để đảm bảo sự phục hồi tốt nhất của cô ấy. Chúng tôi một lần nữa xin lỗi Wendy và gia đình cô", đại diện SBS cho hay.

Về phía SM, công ty này cho biết ngoại trừ Wendy, 4 thành viên còn lại của Red Velvet sẽ tham gia với tư cách cá nhân trong các phần theo kế hoạch và đảm nhận vai trò MC tại KBS Song Festival và MBC Music Festival. Họ sẽ không có phần trình diễn nhóm.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/bi-cong-chung-phan-doi-sbs-gui-loi-xin-loi-va-khang-dinh-dieu-tra-tai-nan-cua-thanh-vien-red-velvet-20191229203443296.htm

red velvet Kpop

Tin tức mới nhất