Bị cộng đồng mạng đòi tiền, Lan 'Cave' hứa sẽ trả cho Quỳnh Búp Bê 10 triệu đồng trót 'vay đểu'

Thanh Hương đã xác nhận "Quỳnh Búp Bê" sẽ có phần 2 và hứa sẽ đóng phim để kiếm tiền trả nợ.

Quỳnh Búp Bê đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn với hàng loạt câu hỏi được đặt ra: "Tại sao Vũ đồng ý trả con cho Quỳnh mặc dù khinh ghét cô?", "Phép màu nào đã giúp Cảnh sống lại?", "Lan có thực sự hết điên?", "Nghĩa đang ở phương trời nào?"...

Bị cộng đồng mạng đòi tiền, Lan Cave hứa sẽ trả cho Quỳnh Búp Bê 10 triệu đồng trót vay đểu-1

Nhiều khán giả còn đặt ra 1 câu hỏi hài hước mà có lẽ cả ekip phim cũng không biết trả lời thế nào. Đó là Lan (Thanh Hương) bao giờ mới trả cho Quỳnh (Phương Oanh) số tiền 10 triệu vay từ lúc chưa bị bệnh?

Bị cộng đồng mạng đòi tiền, Lan Cave hứa sẽ trả cho Quỳnh Búp Bê 10 triệu đồng trót vay đểu-2

Câu hỏi này được cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ và khiến cho Thanh Hương không thể im lặng được nữa. Mới đây, cô đã gửi lời nhắn đến khán giả về việc Lan sau khi hết điên sẽ cố gắng "cầy" tiền để trả nợ cho Quỳnh.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng xác nhận phim sẽ có phần 2 khiến người hâm mộ Quỳnh Búp Bê càng phấn khích.

Bị cộng đồng mạng đòi tiền, Lan Cave hứa sẽ trả cho Quỳnh Búp Bê 10 triệu đồng trót vay đểu-3

Tuy nhiên, có fan đã phát hiện ra một chi tiết quan trọng đó là thực chất Lan vay Quỳnh 15 triệu chứ không phải 10 triệu. 5 triệu vay thêm là để lo cho Đào đi học.

Thanh Hương ngay lập tức "chối bay chối biến" và cho rằng, Lan bị điên nên chỉ nhớ khoản 10 triệu thôi. Trong khi đó, nam diễn viên Duy Hưng lại hứa rằng, Nghĩa sẽ thay Lan trả nợ.

Số tiền 5 triệu tuy không phải là lớn nhưng đối với Quỳnh lại rất quan trọng bởi giờ đây cô đang nuôi con một mình. Với tình hình này, có lẽ sang phần 2 của phim, tình chị em của Lan và Quỳnh kiểu gì cũng sứt mẻ bởi món nợ này.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-cave-thanh-huong-hua-se-tra-cho-quynh-bup-be-10-trieu-n-169888.html

Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao