Bị công kích chuyện tình đũa lệch, nam thanh niên 'combat' tới bến

Đăng tải hình ảnh với vợ xinh đẹp, chàng trai không bất ngờ trước những bình luận từ dân mạng.

Có vợ cực xinh đẹp, chàng trai tự hào, thường xuyên khoe khắp cõi mạng. Một trong những bài đăng với nội dung như vậy của anh mới đây bất ngờ viral và trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cả cộng đồng mạng.

Mọi người không khỏi ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của cô vợ, nhưng cũng không ít người tỏ ra hoài nghi, đặt ra nhiều câu hỏi về sự chênh lệch nhan sắc giữa hai vợ chồng.

Loạt ảnh tình tứ với gái xinh bất ngờ "viral", chàng trai bị "hỏi khó", cả bình luận kém duyên - Ảnh 1.
Chàng trai và cô gái xinh đẹp trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo đó, một số người cho rằng tình yêu không phân biệt vẻ bề ngoài nhưng số khách lại tự biên tự diễn, thậm chí "xuyên tạc" tình yêu: "Chắc bạn nam giàu", "Đũa lệch quá", "Yêu thôi chắc gì đã cưới", "Bí quyết để có vợ đẹp như này chắc chắn là nhờ kinh tế"... 

Đối diện với tình trạng ngày càng nhiều ý kiến trái chiều thậm chí là bình luận tiêu cực, nam chính chẳng hề nao núng, đáp trả tất cả những ý kiến kém duyên, bảo vệ nửa kia.

Anh chàng khiến nhiều người phải tẽn tò khi tiết lộ: "Bí quyết là quen từ khi chưa đẹp rồi chăm người ta đi";

"Chưa chăm được người ta mà sợ bỏ theo người khác chỉ là suy nghĩ của những người thất bại, thiếu bãn lĩnh. Cứ chăm cho cô ấy thật đẹp đến ai cũng phải nhìn đó mới là thành công";...

Loạt ảnh tình tứ với gái xinh bất ngờ "viral", chàng trai bị "hỏi khó", cả bình luận kém duyên - Ảnh 2.

Được biết, anh chàng là Lê Văn Trọng (1994), vợ anh là Lê Thị Ngọc Nguyên, kém chồng 6 tuổi. Cả hai đã về chung một nhà và có con đầu lòng.

Cặp đôi chung sống hạnh phúc và không để những lời bàn ra tán vào ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. 

Loạt ảnh tình tứ với gái xinh bất ngờ "viral", chàng trai bị "hỏi khó", cả bình luận kém duyên - Ảnh 3.Loạt ảnh tình tứ với gái xinh bất ngờ "viral", chàng trai bị "hỏi khó", cả bình luận kém duyên - Ảnh 6.Loạt ảnh tình tứ với gái xinh bất ngờ "viral", chàng trai bị "hỏi khó", cả bình luận kém duyên - Ảnh 4.

Theo Người Đưa Tin
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-cong-kich-chuyen-tinh-ua-lech-nam-thanh-nien-combat-toi-ben-a424235.html

câu chuyện tình yêu cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất