Bị 'crush' miệt thị, cô gái có màn 'vịt hóa thiên nga'

Phương Thanh đã nỗ lực không ít để có nhan sắc như hiện tại.

Bị crush miệt thị, cô gái có màn vịt hóa thiên nga-1
Phương Thanh trước và sau khi thay đổi nhan sắc 

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, bằng câu chuyện của chính mình, Bùi Ngọc Phương Thanh (sinh năm 1999, quê Hải Dương) đã chứng minh điều đó.

Chia sẻ hành trình “dậy thì thành công” trên một group kín, Phương Thanh được mệnh danh là “cô gái vịt hóa thiên nga”.

15 tuổi, Phương Thanh sở hữu làn da đen nhẻm, chi chít mụn, gương mặt thiếu cân đối với những đường nét khá thô kệch. Không biết “sửa soạn” bản thân từ nhan sắc đến gu ăn mặc, cô thường xuyên bị bạn bè chê bai, chọc ghẹo, thậm chí là xa lánh.

Đó là những ngày tháng Phương Thanh vô cùng tự ti về chính mình.

Bị crush miệt thị, cô gái có màn vịt hóa thiên nga-2
Phương Thanh từng tự ti và mặc cảm về bản thân

Cô từng thầm thích một cậu trai và không may bị người đó biết được. Đến giờ, cô nàng vẫn không quên kỷ niệm buồn bã và xấu hổ đó.

“Bạn nam đó nói với mình rằng: 'Vừa xấu vừa đen mà bày đặt thích người ta'. Lúc ấy mình tổn thương lắm, tự trách móc bản thân sao lại để người ta biết tình cảm đơn phương này.

Thế nhưng, câu nói phũ phàng đó cũng là động lực giúp mình thay đổi”, Phương Thanh nói.

17 tuổi, cô gái Hải Dương bắt đầu hành trình thay đổi nhan sắc. Cô quyết tâm “lột xác” toàn toàn từ vóc dáng đến làn da, thay đổi cả gu ăn mặc cùng quan niệm về cái gọi là “tự yêu bản thân”.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng Phương Thanh phải mất đến 6 năm cho sự thay đổi này.

Bị crush miệt thị, cô gái có màn vịt hóa thiên nga-3Bị crush miệt thị, cô gái có màn vịt hóa thiên nga-4
Phương Thanh thay đổi cả vóc dáng lẫn làn da 

Đầu tiên, cô nàng tìm đến phòng gym để giảm cân. Dù không có cân nặng “khủng” với những tảng mỡ đeo bám nhưng Phương Thanh vẫn muốn luyện tập để có body săn chắc và nguồn năng lượng dồi dào.

Khó khăn lớn nhất của Phương Thanh là quá trình dưỡng trắng da. “Mình có làn da đen sạm, đen bền bỉ luôn đó nên phải rất kiên trì. Suốt 5, 6 năm, mình tắm bột rồi ủ kem body, sau đó điều trị mụn và dưỡng da một cách lưỡng.

Mình bị ám ảnh bởi làn da đen nhẻm ngày xưa nên quyết tâm lắm, chăm sóc da dẻ rất kỹ. Dần dần, làn da cũng được cải thiện, hết mụn và trắng hơn”, Phương Thanh chia sẻ.

Kiên trì nhiều năm, cuối cùng cô gái Hải Dương cũng gặt hái được thành quả ngọt ngào. Cô nàng của hiện tại sở hữu body thon gọn, làn da mịn màng và trắng trẻo.

Mái tóc, cách trang điểm và gu ăn mặc của cô cũng được cải thiện rõ ràng.

Bị crush miệt thị, cô gái có màn vịt hóa thiên nga-5Bị crush miệt thị, cô gái có màn vịt hóa thiên nga-6
Cô nàng xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều 

Sự thay đổi của Phương Thanh khiến nhiều người ngỡ ngàng, bạn bè cũ thậm chí không nhận ra khi gặp lại cô. Chàng trai từng phũ phàng với tình cảm của Phương Thanh khi xưa giờ đây chủ động quay lại tán tỉnh.

Tuy vậy, Phương Thanh không cho rằng đó là thước đo cho sự thành công của cô.

“Món quà ngọt ngào nhất mình nhận được chính là sự thay đổi từ sâu trong tâm hồn. Mình tự tin, yêu đời hơn, cũng từng tìm được một người yêu thương mình thật lòng, chấp nhận quá khứ đầy khuyết điểm của mình”, Phương Thanh tâm sự.

Bị crush miệt thị, cô gái có màn vịt hóa thiên nga-7Bị crush miệt thị, cô gái có màn vịt hóa thiên nga-8
Nhiều người không nhận ra Phương Thanh của hiện tại

Bị crush miệt thị, cô gái có màn vịt hóa thiên nga-9
Cô nàng nhận ra phải biết yêu thương bản thân.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bi-crush-miet-thi-phu-phang-co-gai-co-man-vit-hoa-thien-nga-ngoan-muc-5020217101622929.htm

Crush vịt hóa thiên nga

Tin tức mới nhất