Bị 'đá đểu' kế hoạch sinh con với người vợ đồng giới, tomboy Bi Bảo dõng dạc: 'Đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết'

Bi Bảo chia sẻ khao khát muốn có con nhưng lại nhận về câu hỏi thiếu tế nhị. Nghe cách đáp trả của tom boy, dân tình thi nhau ủng hộ.

Tô Trần Di Bảo hay Bi Bảo không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng LGBT. Ngoài thu hút bởi phong cách tomboy, trước đó Bi Bảo còn được nhắc đến nhiều khi vướng phải chuyện tình ồn ào với bạn gái cũ - hot face Aley Nguyễn (Nguyễn Phương Thảo).

Hậu chia tay, Aley Nguyễn tố Bi Bảo là người sống hai mặt và có xu hướng bạo lực. Ngược lại, tomboy sinh năm 1994 công khai người cũ thường xuyên dẫn bạn trai về phòng ngủ, còn lấy cả quần áo của mình cho người này mặc trong thời gian cả hai chưa giải quyết xong chuyện cá nhân.

Bị đá đểu kế hoạch sinh con với người vợ đồng giới, tomboy Bi Bảo dõng dạc: Đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết-1

Gạt qua quá khứ, Bi Bảo nên duyên với bạn gái Múi Xù (tên thật Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995). Quỳnh Nhi là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cô gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và sở hữu giọng hát không thua kém bạn đời. Cả hai đã được công nhận là vợ chồng hợp pháp tại Mỹ và tổ chức đám cưới vào ngày 27/5/2018.

Sau gần 1 năm về chung một nhà, mới đây Bi Bảo gây chú ý khi chia sẻ kế hoạch muốn có con với người vợ đồng giới. Theo đó, đăng tải khoảnh khắc nhìn Múi Xù đắm đuối - tom boy họ Tô bày tỏ niềm khát khao: "Thèm có em bé lắm rồi. Chắc sang năm triển quá".

Bị đá đểu kế hoạch sinh con với người vợ đồng giới, tomboy Bi Bảo dõng dạc: Đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết-2
Bi Bảo khao khát muốn có con sau gần 1 năm lấy vợ.

Chia sẻ này của "anh" nhanh chóng nhận được rất nhiều ủng hộ, khuyên vợ chồng Bi Bảo - Múi Xù sớm biến ước mơ thành hiện thực. Bên cạnh đó, một số lại phân vân khi chất vấn về phương pháp sinh con của cặp đôi. "Đẻ kiểu gì?", một người thẳng thắn hỏi.

Bị đá đểu kế hoạch sinh con với người vợ đồng giới, tomboy Bi Bảo dõng dạc: Đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết-3
Bi Bảo đáp trả khi bị hỏi chuyện: "Đẻ kiểu gì?".

Câu hỏi có phần thiếu tế nhị của người này lập tức nhận về phản ứng cực khôn khéo từ Bi Bảo: "Thời đại tiến bộ, đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết". Người này sau đó phải ngậm ngùi: "Xin lỗi Bảo vì mình đã hỏi câu không nên hỏi". Sau đó, Bi Bảo cũng không có thêm bất kỳ phản ứng nào trước bình luận của tài khoản này dù thoải mái trò chuyện qua lại với mọi người.

Bị đá đểu kế hoạch sinh con với người vợ đồng giới, tomboy Bi Bảo dõng dạc: Đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết-4Bị đá đểu kế hoạch sinh con với người vợ đồng giới, tomboy Bi Bảo dõng dạc: Đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết-5
Cặp đôi nhận được rất nhiều ủng hộ của mọi người về chuyện sớm có con.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-bao-bi-xia-xoi-chuyen-muon-sinh-con-voi-vo-dong-gioi-n-182501.html

Tomboy cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất