Than vãn bị bồ 'đá' vì viết tin nhắn kèm biểu cảm, dân tình đọc xong phán: 'Chia tay là đáng'

Nhìn những dòng tin nhắn kèm kí tự của vợ, chồng chỉ muốn "ngủ một giấc dài" cho quên sự đời.

Trong tình yêu, những tin nhắn hay biểu cảm ngọt ngào, nhõng nhẽo sẽ khiến nửa kia cảm nhận được tình cảm cũng như thấy bạn ngọt ngào, dễ thương. Tuy nhiên sự đáng yêu cần thể hiện đúng lúc đúng chỗ, việc lạm dụng quà đà chỉ khiến đối phương... ớn lạnh mà thôi.

Mới đây, một cô nàng lên mạng than vãn bị bạn trai dứt khoát chia tay chỉ vì nhắn tin kèm biểu cảm, hành động. Câu chuyện như sau:

"Mình có sở thích viết tin nhắn kèm biểu cảm. Mình với bạn bè toàn nói chuyện như vậy có sao đâu mà còn hiểu nhau dễ hơn. Ngày mới yêu, bạn trai khen mình nói chuyện như vậy dễ thương. Thế mà yêu chưa đầy 3 tháng đã suốt ngày cáu gắt rồi nhắn tin không thèm trả lời, gọi điện thì nói chuyện hời hợt. 

Chiều nay, mình vào trang cá nhân của bạn trai xem thì thấy đăng ảnh đi cà phê với một đứa khác. Thế là mình nhắn tin hỏi cho ra lẽ thì bạn trai đòi chia tay. Đến tối, mình nhắn tin níu kéo thêm lần nữa thì trả lời thế này đây".

Than vãn bị bồ đá vì viết tin nhắn kèm biểu cảm, dân tình đọc xong phán: Chia tay là đáng-1
Tin nhắn trò chuyện giữa bạn trai và cô nàng nhõng nhẽo. (Ảnh minh họa).

Trong tin nhắn, cô nàng bày tỏ sự khó tin vì bị chia tay. Trước tình huống "cứu người như cứu hỏa" như vậy, cô vẫn hồn nhiên soạn tin nhắn theo dạng teencode, đã vậy sau mỗi tin còn mô tả chi tiết cảm xúc và hành động.

- Chồng muốn chia tay vợ thật à *ngước lên mắt nhòa nước, ôm chặt chồng*. Vợ không đồng ý đâu, vợ hứa từ nay sẽ trưởng thành, không làm chồng buồn nữa *hôn hôn, dụi đầu vào ngực chồng*.

Mặc bạn trai khẳng định cả hai không hợp nên ngừng níu kéo, cô vẫn bày tỏ:

- Chồng đừng như vậy mà, không có chồng em sống sao *khóc nấc lên*.

Đến lúc này, anh chàng đã hết sạch kiên nhẫn: "Em đừng điên nữa" rồi thẳng tay chặn mọi liên lạc khiến cô chỉ còn biết khóc ròng, xin tư vấn.

Tuy nhiên trước mong muốn được dân mạng cho một cách giải quyết hợp tình nhằm níu kéo người yêu nhưng dường như chẳng ai quan tâm đến lời nhờ vả này. Thay vào đó, đa phần quay ra nhận xét cách trò chuyện của cô nàng "trẻ trâu" nên việc chia tay không có gì là lạ.

Than vãn bị bồ đá vì viết tin nhắn kèm biểu cảm, dân tình đọc xong phán: Chia tay là đáng-2
Bình luận từ dân tình. (Ảnh cap màn hình). 

Bạn Minh Cat: "Đọc tin nhắn thôi mà tao cũng thấy sợ hãi, bảo sao chồng nó chạy mất cả hình".

Bạn Phan Hòa: "Bạn hãy sửa lại cách viết khi nhắn tin đi. Hãy dứt khoát và trưởng thành lên chứ trẻ trâu thế này thì ai mà chịu được, chia tay đáng lắm".

Bạn Trường Sinh: "Mình mà là anh chàng đó chịu không quá 3 ngày là cho lên đường luôn chứ ở đấy mà 3 tháng".

Bạn Ngân: "Như này vẫn chịu được là dở rồi, chứ gặp phải tôi còn chẳng dám quen ý". 

Bạn Trần Đức: "Chia tay là đúng chứ gặp phải đứa này không hâm thì cũng sang chấn tâm lý".

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-da-vi-viet-tin-nhan-kem-bieu-cam-ai-doc-xong-cung-chang-benh-vuc-n-246417.html

chia tay vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất