Bị đá xéo 'tập 2 mà vẫn bốc đồng', MC Hoàng Linh tuyên bố: 'Không thích thì lê vào tường nhà chị làm gì?'

Bất ngờ bị công kích sau khi đăng tải loạt ảnh làm lành cùng ông xã, MC Hoàng Linh đã thẳng thắn đáp trả những lời nói không hay từ fans.

Sau 3 tuần liên tục chiếm spotlight, nghi án hôn nhân rạn nứt của BTV Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng có dấu hiệu "khởi sắc" khi cặp đôi kết bạn trở lại trên Facebook. MC Chúng tôi là chiến sĩ cũng chăm chỉ like lại những bức ảnh ông xã đăng.

Đặc biệt mới đây, cô còn chia sẻ loạt hình ảnh cùng con riêng và ông xã về quê ngoại. Qua hình ảnh có thể thấy, cả hai đều rất vui vẻ như chưa hề có tin đồn rạn nứt xảy ra.

Bị đá xéo tập 2 mà vẫn bốc đồng, MC Hoàng Linh tuyên bố: Không thích thì lê vào tường nhà chị làm gì?-1
Hoàng Linh vui vẻ đưa hai con và Mạnh Hùng về quê ngoại sau nghi vấn hôn nhân lần 2 rạn nứt.

Ngay khi loạt khoảnh khắc bên chồng và con được Hoàng Linh đăng tải, mọi người đều bày tỏ vui mừng vì cặp đôi đã hòa thuận. "Vui quá, lại được nhìn thấy gia đình Linh đầy đủ. Cứ như thời gian trước hết cả hồn Linh ạ", một người nhắn nhủ.

Tuy nhiên, ở phần bình luận cũng có nhiều người bày tỏ thái độ không đồng tình về cách ứng xử của nữ MC xinh đẹp trong thời gian qua. Cụ thể, tài khoản có tên T.L bày tỏ: "Không bán xe nữa rồi à. Nói thật, trước đây mình rất thích chị này nhưng sau khi theo dõi và thấy cái tính bốc đồng gần đây thì hơi buồn. 

Chỉ là giận dỗi vu vơ mà dập đầu lậy mẹ như chuyện lớn lắm. Được một thời gian lại tình bể bình như chưa có chuyện gì xảy ra".

Bị đá xéo tập 2 mà vẫn bốc đồng, MC Hoàng Linh tuyên bố: Không thích thì lê vào tường nhà chị làm gì?-2
Hoàng Linh thẳng thắn đáp trả khi bị chỉ trích bốc đồng trong chuyện tình cảm.

Đáp lại lời của người này, Hoàng Linh đanh thép: "Làm sai thì phải xin lỗi chứ em, có gì mà phải xấu hổ nhỉ? Xe thì không được giá nên chị để đi cho đỡ phí. Còn em chán chị thì lê la vào 'nhà' chị làm gì?".

Đặc biệt, khi một người bình luận: "Tập 2 rồi mà vẫn chưa hết tính bốc đồng", bà xã của Mạnh Hùng không ngại phản pháo: "Tập 2 hay tập 20 thì tôi vẫn cứ là tôi thôi bạn ạ. Đời tôi thì tôi sống".

Bị đá xéo tập 2 mà vẫn bốc đồng, MC Hoàng Linh tuyên bố: Không thích thì lê vào tường nhà chị làm gì?-3
Dòng trạng thái của Hoàng Linh được cho là dằn mặt antifan.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hoàng Linh thẳng thắn đáp trả những bình luận công kích mình trên mạng xã hội. Cuối tháng 11 vừa qua, MC Chúng tôi là chiến sĩ từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cười vui vẻ cùng lời tự nhủ: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời/ Tay đâu mà bịt miệng người thế gian".

Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc cần nói, nhưng động thái này của MC họ Nguyễn được cho là lời đáp trả thâm thúy đến những bàn tán không hay xoay quanh chuyện "tan đàn xẻ nghé" với Mạnh Hùng.

Ngay khi đăng tải, bài viết đã nhận được chú ý lớn. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự đồng tình, chia sẻ của Hoàng Linh trong thời điểm bên gia đình chồng vừa có tang đã khiến cô lần nữa vướng phải thị phi.

Bị đá xéo tập 2 mà vẫn bốc đồng, MC Hoàng Linh tuyên bố: Không thích thì lê vào tường nhà chị làm gì?-4
Một người nhắc nhở Hoàng Linh khi cô đăng status thể hiện sự bất bình của bản thân.

"Hết tình còn nghĩa. Trong lúc nhà anh ấy đang có tang, có chuyện buồn thì Linh nên im lặng để anh ấy được đồng cảm, được an ủi Linh ạ. Chị thấy em càng cố gắng thể hiện như không có chuyện gì xảy ra thì em càng lố bịch đấy Linh", một người viết.

Dòng bình luận nhắc nhở Hoàng Linh về cách ứng xử bỗng "không cánh mà bay" khiến nhiều người cho rằng nữ MC đã xóa hoặc ẩn để "làm sạch" Facebook.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-bi-chi-trich-vi-tinh-boc-dong-trong-tinh-cam-n-170820.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao