Bị dân tình cà khịa vì không biết nấu cơm mà hôn nhân tan vỡ, Xoài Non phản pháo gắt

Xoài Non không chấp nhận bị người xem "cà khịa".

 Mới đây, Xoài Non bất ngờ nói rõ về mối quan hệ với Xemesis, cả hai đã "đường ai nấy đi".

Cô nàng đăng đàn dòng trạng thái: "Trước tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu thương, ủng hộ chúng tôi. Và tôi xin lỗi phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng tôi đã đi đến hồi kết. Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của tôi thật đẹp", đồng thời tag tên người từng thương.

Bị dân tình "cà khịa" vì không biết nấu cơm mà hôn nhân tan vỡ, Xoài Non phản pháo gắt- Ảnh 1.

Dù trước đó có nhiều tin đồn rạn nứt song những ai theo dõi vẫn có phần bất ngờ trước thông tin từ người trong cuộc.

Thậm chí, Xoài Non còn từng đáp trả dân tình trước thông tin lan truyền rằng: "Một cái miệng của mình không thể cãi với hàng nghìn bình luận ở ngoài. Mình không có trách nhiệm phải thông báo đến mọi người.

Sau bao nhiêu chuyện xảy ra mình đã học được những bài học cho bản thân và thay đổi rất nhiều. Câu chuyện các bạn muốn biết nhưng người ta không muốn chia sẻ.

Các bạn muốn biết thông tin về cuộc sống của người ta để làm gì. Tại sao người ta có trách nhiệm nói cho bạn nghe về vấn đề mà người ta gặp phải".

Quyết định công bố tình trạng hôn nhân không mấy vui vẻ hẳn là hành động chẳng dễ dàng thậm chí đau lòng với Xoài Non. Tuy nhiên, ngay khi đăng status, cô lại nhận về bình luận kém duyên.

Một tài khoản mạng xã hội "cà khịa" dâu hào môn rằng: "Mai mốt em ráng học nấu cơm nha" khiến hot girl khó kiềm lòng lập tức đáp trả: "Dạ ai đồn chị em không biết nấu cơm vậy ạ".

Trước đó, cộng đồng mạng "soi" ra, nấu cơm là một trong những tiêu chí mà mẹ chồng cũ của cô nàng từng đề cập.

Bị dân tình "cà khịa" vì không biết nấu cơm mà hôn nhân tan vỡ, Xoài Non phản pháo gắt- Ảnh 2.

Hot girl Xoài Non và streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis từng là cặp đôi vợ chồng nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Dù không hoạt động nhiều trong làng giải trí, song cả hai sở hữu lượng fan hùng hậu.

Bên cạnh các vlog về du lịch, cuộc sống cặp đôi cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân mạng. Đám cưới của nam streamer và hotgirl này được nhiều người chú ý vì độ xa hoa và hoành tráng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-dan-tinh-ca-khia-vi-khong-biet-nau-com-ma-hon-nhan-tan-vo-xoai-non-phan-phao-gat-a434995.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất