Bị Đặng Thu Thảo tẩy chay, Lê Âu Ngân Anh cư xử điểm 10

Sau lùm xùm chấn động với Đặng Thu Thảo 5 năm trước, Lê Âu Ngân Anh vẫn luôn cho thấy cách xử sự văn minh, tử tế.

Tối 20/1, hoa hậu Phương Lê livestream tố Đặng Thu Thảo "ăn cháo đá bát", sống lỗi, phản đáp một số lời phanh phui ngược từ phía Đặng Thu Thảo trước đó.

Đáng chú ý, người đẹp 7X cũng hé lộ thái độ của Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh - liên quan tới vụ việc của cô.

Bị Đặng Thu Thảo tẩy chay, Lê Âu Ngân Anh cư xử điểm 10-1
Phương Lê trên sóng livestream.

Trên livestream, Phương Lê kể trước khi phanh phui Đặng Thu Thảo, cô đã tâm sự câu chuyện với Lê Âu Ngân Anh. Chính Ngân Anh đã trực tiếp xin cô tha cho Đặng Thu Thảo.

Phương Lê đã tính buông bỏ mọi thứ, song chính thái độ "lật mặt" của Đặng Thu Thảo đã làm giọt nước tràn ly, khiến cô phải nói ra tất cả.

"Phương Lê đã tha cho Đặng Thu Thảo rồi, mà chính Lê Âu Ngân Anh cũng đã xin Phương Lê tha cho nó. Phương Lê chơi rất thân với bé Ngân Anh.

Ngân Anh nó nói: 'Chị ơi, chị tha cho nó đi. Chị thương em chị tha cho nó đi'. Lê Âu Ngân Anh tốt với nó như vậy đó mọi người.

Trên cuộc đời này, Phương Lê không thấy một ai, đứa con gái nào mà tử tế, đàng hoàng như Ngân Anh", người đẹp 7X cho hay.

Bị Đặng Thu Thảo tẩy chay, Lê Âu Ngân Anh cư xử điểm 10-2
Phương Lê tiết lộ Lê Âu Ngân Anh đã xin mình tha cho Đặng Thu Thảo.

Trên livestream, Phương Lê cũng tiết lộ trước khi nhận Đặng Thu Thảo về làm việc tại phòng khám, cô đã gọi điện tâm sự với Ngân Anh.

Chân dài 7X cho biết, dù trước đó Đặng Thu Thảo từng gay gắt phản đối vương miện của Ngân Anh, song Hoa hậu Đại dương 2017 vẫn cảm thấy bình thường, thậm chí rộng lòng, sẵn sàng cho qua hết chuyện cũ.


Clip: Phương Lê nói về Lê Âu Ngân Anh.

Trước đó, vào năm 2017, khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo với vai trò là hoa hậu tiền nhiệm không phục kết quả.

Gay gắt phản đối chiến thắng của Ngân Anh, Đặng Thu Thảo còn tuyên bố trả vương miện cho BTC Hoa hậu Đại dương.

Năm 2020, Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ với 2Sao.vn khi nhìn lại sự việc cũ: "Đó có thể là cảm tính của bạn ấy trong lúc đó thôi. Tôi cũng có thể hiểu được tâm lý thường tình của mọi người là dễ bị điều hướng theo số đông.

Tôi có dịp gặp Thảo sau đó, dù chưa nói chuyện nhưng vẫn gật đầu chào và cười với nhau. Biết đâu hiện tại Thảo nhìn tôi đã khác. Tôi cũng vừa nghe tin Thảo đang mang song thai, tôi cũng rất vui và muốn gửi lời chúc mừng đến bạn ấy vì đã có những niềm hạnh phúc của riêng mình".

Bị Đặng Thu Thảo tẩy chay, Lê Âu Ngân Anh cư xử điểm 10-3
Đặng Thu Thảo từng gay gắt phản đối chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh.

Bị Đặng Thu Thảo tẩy chay, Lê Âu Ngân Anh cư xử điểm 10-4Bị Đặng Thu Thảo tẩy chay, Lê Âu Ngân Anh cư xử điểm 10-5
Hình ảnh Ngân Anh bên Phương Lê và Đặng Thu Thảo, thời điểm Hoa hậu Đại dương 2014 đang làm việc cho nha khoa Phương Lê.

Roong
Theo Vietnamnet


Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất