Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Phương Lê phanh phui chị gái Đặng Thu Thảo lừa đảo Thùy Tiên

Drama nợ nần của Thùy Trang - Thùy Tiên tiếp tục căng thẳng khi có sự tham gia bàn luận của Phương Lê.

Ồn ào nợ nần của chị gái Đặng Thu Thảo và người đẹp Thùy Tiên đã dai dẳng vài năm qua, tới hiện tại vẫn chưa hạ nhiệt.

Mới đây nhất, trong một livestream vào tối 20/1, hoa hậu Phương Lê bất ngờ nhắc đến vụ việc này. Theo Phương Lê, người lừa đảo ở đây không phải Thùy Tiên, mà chính là chị gái Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang.

Cụ thể, Thùy Trang lợi dụng Thùy Tiên khi ấy còn ngây thơ, lừa ký vào giấy tờ vay nợ nhưng thực chất không hề giao tiền. Vin vào giấy tờ đã ký kết, Thùy Trang đòi nợ Thùy Tiên bạc tỷ ròng rã.

Nói tới đây, Phương Lê mắng thẳng Thùy Trang bằng nhiều từ ngữ mạnh. "Rồi mày gài nó quay clip lại, mày định hại cả cuộc đời người ta. Tại sao vậy Trang? Tại sao đến ngày hôm nay mày vẫn độc ác như vậy?", cô tức giận.

Phương Lê phanh phui chị gái Đặng Thu Thảo lừa đảo Thùy Tiên-1
Phương Lê lật lại vụ việc xé giấy nợ của Thùy Tiên.


Clip: Hoa hậu 7X phanh phui Thùy Trang lừa đảo (Nguồn: Thế giới hoa hậu).

Sau khi clip Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 bênh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 phủ sóng cõi mạng, Thùy Trang có động thái phản hồi.

Cô bóng gió chỉ trích kiểu ăn nói bỗ bã, kiếm fame, bịa chuyện của Phương Lê, đồng thời khẳng định vụ Thùy Tiên nợ nần là có thật, và cô đòi rất văn minh.

"Kiếm tiền chứ không rảnh kiếm chuyện. Tự nhiên bị dị ứng cái chữ 'Hòa bình Quốc tế' với 'Hòa bình Thế giới' ghê gớm. Đều là 'Hòa bình' nhưng chả có cái nào đẹp! Toàn lừa tềnh thế này!

Nói chứ muốn câu view, câu like hay sống ảo cũng phải có nghệ thuật một chút... Thiệt là tui ghét nhất những người phụ nữ hay chửi thề lắm, học thức cao không ai sân si, chửi bới người khác để tự PR mình đâu.

Ai có nợ thì tui đòi, đòi rất văn minh, không nhắc tên, không chửi thề, không live, không bú fame (vì năm nào cũng đòi). Thử trả hết tiền xem tui còn đòi nữa không, tui quay lại tui cảm ơn nữa", Thùy Trang cho hay.

Phương Lê phanh phui chị gái Đặng Thu Thảo lừa đảo Thùy Tiên-2
Phản ứng Thùy Trang trước phát ngôn Phương Lê.

Phương Lê phanh phui chị gái Đặng Thu Thảo lừa đảo Thùy Tiên-3
Thùy Trang cho rằng chỉ cần Thùy Tiên trả nợ xong, mọi thứ sẽ "êm".

Chị gái Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên có ồn ào nợ nần dai dẳng, bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Lúc đó, Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ nhưng trốn tránh không trả, xé giấy nợ.

Về phía mình, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó.

Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Tuy nhiên, Thùy Trang lại tố ngược, cho biết người đẹp đã nhận đủ số tiền 1,5 tỷ đồng. Cô nhấn mạnh khi ấy Thùy Tiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, đã 19 - 20 tuổi và có nhận thức về pháp luật, nếu không cầm tiền thì đã không ký và điểm chỉ tay vào giấy tờ.

Khi Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Thùy Trang tuyên bố không để yên, khiến cô "đẹp mặt" với quốc tế. Thời điểm Thùy Tiên chinh chiến tại Thái Lan và đăng quang, cô liên tục đăng đàn ám chỉ mua giải.

Phương Lê phanh phui chị gái Đặng Thu Thảo lừa đảo Thùy Tiên-4

Ngay sau cuộc thi, Thùy Tiên có phát ngôn đáp trả. Trước tin đồn mua giải 3,5 tỷ và ồn ào nợ nần bị đào lại, Thùy Tiên nói trên Pháp Luật & Bạn Đọc:

"Tiên nghĩ 2 cái này nó mâu thuẫn với nhau, vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

Về phía Tổ chức Miss Grand International, họ bác tin đồn mua giải của Thùy Tiên, cho rằng chiến thắng hoàn toàn xứng đáng và người Việt nên tự hào.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-le-to-chi-gai-dang-thu-thao-lua-dao-thuy-tien-n-293435.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021