Bị đánh ghen, nhân tình tuyên bố chỉ cần con chứ không tranh chồng

"Đại khái tới tầm này rồi em chẳng còn ngán gì hết. Thích đánh ghen em cũng chiều. Xác định cặp bồ là em không quan tâm tới sĩ diện".

29 tuổi em vẫn đi về lẻ bóng một mình. 25 tuổi em từng yêu nhưng bị người ta phụ, vết thương lòng quá lớn nên chẳng thể đón nhận tình cảm của một ai.

Bẵng đi ngần ấy thời gian, em trở thành một gái ế, đi tới đâu mọi người cũng hỏi sao mãi không chịu lấy chồng.

Bố mẹ em thấy con gái cứ ở vậy mãi cũng sốt ruột nhờ người mai mối đám này đám khác cho em nhưng gặp rồi lại thôi, mọi chuyện chẳng đi được tới đâu cả.

Cách đây 4 tháng em quen Huy, anh ấy là đối tác của công ty mà em trực tiếp làm cùng. Huy hơn em 5 tuổi, chững chạc, bản lĩnh đặc biệt rất thông minh.

Chẳng hiểu vì sao trong quá trình làm cùng anh, trong đầu em lại nảy sinh ý tưởng sẽ làm mẹ đơn thân, tất nhiên bố đưa trẻ phải là Huy bởi ở anh có đủ những yếu tố em muốn con mình sau này có được.

Bị đánh ghen, nhân tình tuyên bố chỉ cần con chứ không tranh chồng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Có ý tưởng là em lên kế hoạch luôn, trong vòng chưa đầy 2 tháng, Huy chính thức đổ gục dưới tay em. Thú thực Huy rất hấp dẫn, rất cuốn hút nhưng ngay từ đầu em xác định chỉ xin đứa con nên kiềm chế không để mình có tình cảm nhiều với anh.

Có điều không hiểu sao tụi em qua lại thường xuyên nhưng mãi em vẫn không mang bầu. Đã vậy vợ Huy biết chuyện anh gian díu bên ngoài nên tìm tới tận nơi đánh ghen.

Mà nói tới vợ Huy em cũng thấy chị ta nực cười thật sự. Nói chung em không cổ vũ chuyện đàn ông ra ngoài ngoại tình nhưng việc họ gái gú là khó tránh.

Nói thẳng ra nếu Huy đã không muốn “giữ” thì không cặp với em, anh ấy cũng sẽ tìm người khác. May hơn là em đến với Huy đơn giản chỉ muốn xin con chứ không cần tiền bạc, không cần danh phận. Phải người đàn bà khác họ tham có khi qua lại vài tháng lại đòi về làm chính thất cũng nên.

Bị đánh ghen, nhân tình tuyên bố chỉ cần con chứ không tranh chồng-2

Em phân tích rõ ràng cho vợ Huy như thế mà chị ấy vẫn không chịu. Cứ vài ngày lại đến làm phiền em. Ngay như hôm qua, Huy vừa ở chỗ em về thì chị ta kéo người tới dằn mặt, cảnh cáo nếu em không chủ động rời khỏi Huy, chị ta sẽ cho người gặp đâu đánh đấy.

Em bực mình bảo: “Thích thì cứ đánh, nếu động vào tôi sẽ kiện chị ra tòa. Chồng chị tới với tôi là tự nguyện. Tôi đã nói rồi, tôi chỉ xin đứa con, không tranh giành chồng với chị”.

Đại khái tới tầm này rồi em chẳng còn ngán gì hết. Thích đánh ghen em cũng chiều. Xác định cặp bồ là em không quan tâm tới sĩ diện. Ở đời nhiều khi nghĩ ngợi, lo sợ nhiều quá chỉ khổ vào thân.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-danh-ghen-nhan-tinh-tuyen-bo-chi-can-con-chu-khong-tranh-chong-n-322579.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất