Bị đào lại chuyện 'nhè đồ ăn' gây tranh cãi, YouTuber mukbang tuyên bố thẳng thừng

Trong video mới lên sóng ngày 9/5, Boki đã trải lòng về câu chuyện gây tranh cãi xoay quanh việc bị tố "nhè đồ ăn" trước đây.

Còn nhớ vào năm ngoái, YouTuber mukbang nổi tiếng người Hàn sở hữu kênh Eat with Boki đã vướng vào một vụ tranh cãi lớn liên quan đến chuyện "nhè đồ ăn". Rất nhiều người tố Boki cắt ghép video, cho rằng cô chỉ cho đồ ăn vào miệng, nhai lấy lệ sau đó nhả ra và điều này không thể chấp nhận được.

Sau đó, Boki cũng đã lên tiếng giải thích rằng việc cắt ghép này chỉ là để trông sản phẩm mà mình đăng tải chỉn chu hết sức có thể chứ không phải là để xóa đi cảnh nhè đồ ăn. Tuy nhiên, Boki vẫn nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều đến từ phía người xem.

Gần một năm trôi qua, YouTuber này lại một lần nữa đối diện với câu hỏi đến từ phía người xem về drama ấy và lần này đã không ngại ngần đáp trả thẳng thừng.

Bị đào lại chuyện nhè đồ ăn gây tranh cãi, YouTuber mukbang tuyên bố thẳng thừng-1
Boki từng bị tố "nhè đồ ăn" sau đó cắt ghép video khiến nhiều người phẫn nộ

Cụ thể, trong video Q&A được đăng tải ngày 9/5, Boki đã nhận được câu hỏi rằng có phải cô vẫn ăn theo kiểu nhai rồi nhổ không. Nữ YouTuber khẳng định rằng cô chưa từng làm việc này. Bản thân Boki cũng chưa từng nghĩ mình sẽ vướng vào câu chuyện rắc rối như vậy.

Bị đào lại chuyện nhè đồ ăn gây tranh cãi, YouTuber mukbang tuyên bố thẳng thừng-2

Boki cho hay trước đây cô chỉnh sửa video bằng laptop do đó vì dung lượng video gốc quá lớn nên bản thân buộc phải xóa đi. Vì điều này mà những video cũ không được đăng tải theo yêu cầu của người xem.

Ngoài ra, vì muốn video có chất lượng tốt nhất có thể, tránh những cảnh nhỏ nhặt, thừa thãi mà Boki cho là không hấp dẫn nên cô nàng đã cắt bớt đi. Điều này cũng đã từng được Boki chia sẻ trong một bài viết hồi năm ngoái.

Bị đào lại chuyện nhè đồ ăn gây tranh cãi, YouTuber mukbang tuyên bố thẳng thừng-3
Đây là lý do mà Boki cắt bớt video chứ không phải là để che giấu cảnh "nhè đồ ăn" như nhiều người vẫn nói

Lý giải kĩ hơn về clip ăn pizza rồi bị tố nhè ra, Boki cho biết cô thường ăn những miếng thật lớn sau đó uống nước ngọt để làm sạch miệng và kẽ răng. Lúc này có một số hành động trông như thể là đang nhè đồ ăn ra ngoài dẫn đến sự hiểu lầm đến từ phía cư dân mạng. Sau đó, cô nàng với tay lấy khăn ướt lau miệng nhưng lại bị tố là cúi xuống để nhả đồ ăn vào một chiếc túi nào đó để sẵn ở dưới.

Bị đào lại chuyện nhè đồ ăn gây tranh cãi, YouTuber mukbang tuyên bố thẳng thừng-4
Boki giải thích lý do mọi người nghĩ mình nhè đồ ăn là vì hành động này

Boki thẳng thắn chia sẻ rằng trong các video tố mình, mọi người không đưa ra được bằng chứng chính xác về việc Boki đã nhè đồ ăn, tất cả chỉ dừng lại ở "hình như là vậy", "chắc là vậy". Nhưng cũng chỉ với chừng ấy thôi mà nhiều người cho rằng đó là sự thật. 

Bị đào lại chuyện nhè đồ ăn gây tranh cãi, YouTuber mukbang tuyên bố thẳng thừng-5
Bản thân Boki cũng mệt mỏi vì chuyện hiểu lầm này

Cuối cùng, Boki khẳng định rằng mình chưa bao giờ nhai rồi nhổ đồ ăn ra ngoài lần nào cả. Thời gian gần đây, cô nàng cũng đã đăng tải cả video gốc song song với các video ASMR đã được chỉnh sửa chỉn chu như một minh chứng cho sự trong sạch của mình.

Bị đào lại chuyện nhè đồ ăn gây tranh cãi, YouTuber mukbang tuyên bố thẳng thừng-6
Cô một lần nữa khẳng định rằng không có chuyện mình ăn rồi nhè ra

Phía dưới phần bình luận, đông đảo người xem đã tán thưởng sự thẳng thắn, trưởng thành của Boki khi một lần nữa đối diện với chuyện này. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-dao-lai-chuyen-nhe-do-an-gay-tranh-cai-youtuber-mukbang-tuyen-bo-thang-thung-minh-chua-nhai-roi-nho-lan-nao-ca-161211005133641416.htm

mukbang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao