Thánh nữ mukbang 'ngựa quen đường cũ, bị netizen vạch mặt vờ ăn rồi nhổ ra

Moon Bokhee đang nhai thức ăn đầy trong miệng thì bỗng dưng có phản ứng nhe răng giống như muốn nhè thức ăn ra ngoài.

Mới đây, Youtuber Moon Bokhee, chủ nhân của kênh Eat with Boki bị dân mạng "bóc phốt" vì "quảng cáo ngầm" (tức nhận quảng cáo nhưng lại nói mình mua đồ ăn hoặc không nhắc đến tên thương hiệu, nhãn hàng trong video). 

Ngay sau đó, dân mạng cũng soi ra những video ăn uống của Moon Bokhee có vẻ đã được chỉnh sửa để giảm bớt lượng thức ăn khi quay mukbang. Cụ thể, cô đã dùng tay làm ám hiệu (chỉ ngón trỏ lên) để đánh dấu vị trí cần cắt ghép, biên tập lại, sau đó thì...nhè bớt thức ăn ra.


Sau tay ra dấu 1 thì vị trí của các miếng kimbab thay đổi.


Hay sau khi tay ra dấu 1 thì đồ ăn ở phần dưới tay phải biến mất

Sự việc chưa lắng xuống thì mới đây, nữ Youtuber này tiếp tục bị netizen "đào xới" lại video cũ cách đây khoảng 1 năm. Trong video được quay chậm, netizen chỉ rõ điểm bất thường ở miệng Moon Bokhee. 

Cụ thể khi cô đang nhai thức ăn đầy trong miệng thì bỗng dưng có phản ứng nhe răng trông giống như muốn nhè thức ăn ra ngoài. Ngay sau đó, đồ ăn trong miệng cũng biến mất, má cô thon gọn trở lại.

Thánh nữ mukbang ngựa quen đường cũ, bị netizen vạch mặt vờ ăn rồi nhổ ra-1

Chính hành động bất thường này khiến netizen tin rằng Moon Bokhee thật sự có hành động nhè thức ăn. Video trước khi lên sóng đã được cắt ghép lại để "đánh lừa" người xem.

Eat with Boki là kênh mukbang đình đám với hơn 4,3 triệu lượt theo dõi. Chủ nhân kênh Youtube là Moon Bokhee. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn, ăn uống sạch sẽ nên thu hút được lượng người xem lớn. Kênh YouTube Eat with Boki của cô có tổng hơn 678 triệu lượt xem. Tổng thu nhập mỗi tháng của cô nàng khoảng hơn 4 tỉ VND.

Thánh nữ mukbang ngựa quen đường cũ, bị netizen vạch mặt vờ ăn rồi nhổ ra-2

Bạn Hoang Pham bình luận: "Nếu ăn rồi nhè ra thì còn cho cả đống đồ ăn vào miệng làm gì không biết, phí của giời".

"Mình xem chị này vì xinh, ăn đa dạng và cái quan trọng nhất là chị ý rất gầy nhưng ăn siêu khỏe và hết luôn. Nhưng nếu chị ý nhổ thức ăn rồi edit thì thật sự là không chấp nhận được, chả khác gì lừa dối người xem cả", bạn Giang Trần ý kiến.

"Bên Hàn đang xem xét đặt ra quy định đối với mukbang để tránh lãng phí đồ ăn rồi ấy", một người khác viết.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng việc cô nàng Mukbang nhè thức ăn cũng có thể tha thứ được bởi ăn một lượng thức ăn lớn như vậy thực sự là khó khăn lớn. Cái quan trọng là cô ấy đã mang đến cho người xem những video chất lượng, độc đáo và rất ấn tượng.

An Chi
Theo Vietnamnet 


mukbang bóc phốt

Tin tức mới nhất