Bị đào lại quá khứ không hay, Will tức tốc yêu cầu đàn em xin lỗi

Mới đây, cư dân mạng được phen "hít hà drama" khi Will (cựu thành viên 365) đăng đàn cảnh cáo đàn em vì khơi lại quá khứ không hay.

Được biết, hiện nay trên mạng xã hội, điển hình là Facebook đang lan truyền mạnh mẽ đoạn clip của một nhóm bạn trẻ tái hiện lại khoảnh khắc các Stellaris (tên fandom của 365) buồn bã chứng kiến thần tượng của mình sắp rời nhóm.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như đoạn clip trên không mang thái độ đùa cợt, thiếu sự tôn trọng đến nam ca sĩ và các fan của anh. 

Bị đào lại quá khứ không hay, Will tức tốc yêu cầu đàn em xin lỗi-1
Status thể hiện sự bức xúc của Will 

Ngay lập tức, không để đoạn clip được viral quá lâu, giọng ca Nơi Ta Chờ Em đã yêu cầu nhóm bạn trẻ gỡ nó xuống và chia sẻ lí do vì sao anh làm vậy, thông qua một đoạn status dài không mấy vui vẻ.

Bị đào lại quá khứ không hay, Will tức tốc yêu cầu đàn em xin lỗi-2
Status xin lỗi công khai của nhóm bạn trẻ

Chủ nhân của chiếc clip parody hài kia cũng nhanh chóng chủ động lên tiếng xin lỗi và xác nhận sẽ gỡ đoạn clip khỏi mạng xã hội để tránh ảnh hưởng đến những người có liên quan. Đồng thời, họ khẳng định không hề có bất kì ác ý hay sự châm biếm nào dành cho Will và các fan của anh mà chỉ tình cờ nảy ra ý tưởng nên làm cho vui, không ngờ sự việc lại bị đẩy đi xa đến như vậy.

Bị đào lại quá khứ không hay, Will tức tốc yêu cầu đàn em xin lỗi-3
Will (cựu thành viên nhóm nhạc 365)

Sau khi nhận được lời xin lỗi thoả đáng, phía nam ca sĩ cũng đã gỡ bỏ dòng trạng thái của mình về đàn em để sự việc được lắng xuống một cách nhanh chóng.

Bị đào lại quá khứ không hay, Will tức tốc yêu cầu đàn em xin lỗi-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/bi-dao-lai-qua-khu-will-tuc-toc-yeu-cau-dan-em-xin-loi-202105270043308151.html

will 365

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao