Will 365 lên sóng 'Shark Tank', tham lam muốn chọn cả 3 nhà đầu tư

Will 365 gây bất ngờ khi xuất hiện trong "Shark Tank" mùa 4 và càng bất ngờ hơn với lý do "chốt đơn" của anh chàng.

Trong tập đầu tiên phát sóng tối ngày 2/5, Shark Tank khiến người xem vô cùng bất ngờ khi Will 365 xuất hiện trình diễn ca khúc Bống Bống Bang Bang.

Cứ nghĩ đây chỉ là một màn biểu diễn của chương trình nhưng không ngờ lần này, Will lại đến với Shark Tank với tư cách cổ đông gọi vốn cho một chuỗi nhà hàng chuyên về hải sản tại Sài Gòn.

Will 365 lên sóng Shark Tank, tham lam muốn chọn cả 3 nhà đầu tư-1
Will 365 gây bất ngờ khi lên sóng gọi vốn ở Shark Tank mùa 4

Chuỗi nhà hàng của Will kinh doanh chủ yếu các món về cua với các loại sốt được chế biến riêng theo công thức độc quyền. Mô hình kinh doanh mới được ra mắt gần đây của thương hiệu là nhà hàng lưu động dạng xe đẩy với chi phí thấp hơn 200 triệu mỗi quầy.

Với vốn điều lệ 5,8 tỷ đồng (số liệu năm 2019) và tốc độ tăng trưởng 10% trong 2020 bất kể tình hình kinh tế bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19, thương hiệu của Will đề nghị gọi vốn 4,5 tỷ cho 10% cổ phần.

Will 365 lên sóng Shark Tank, tham lam muốn chọn cả 3 nhà đầu tư-2
Thương hiệu của Will gọi vốn 4,5 tỷ cho 10% cổ phần

Đứng trước miếng mồi ngon, các "cá mập" nhanh chóng tranh nhau gật đầu. Cái giá được Shark Bình và Shark Liên đưa ra là 3,5 tỷ đồng cho 10%, Shark Hưng là 3,5 tỷ đồng cho 12%. 

Riêng Shark Việt - người được thương hiệu kỳ vọng sẽ động lòng lại từ chối hợp tác. Đứng trước những đề nghị hấp dẫn và viễn cảnh tương lai tươi sáng của các nhà đầu tư, thương hiệu của Will sau khi thảo luận đã đưa ra mong muốn được hợp tác với cả 3. 

Thế nhưng chẳng Shark nào muốn cùng vùng vẫy trong nồi lẩu thập cẩm này. Sau cùng, dù đam mê Shark Hưng hơn nhưng chàng ca sĩ lại khiến cư dân mạng choáng váng khi quyết định "chốt đơn" với Shark Liên vì lý do bất ngờ không tả nổi: Shark Liên ủng hộ cộng đồng LGBT.

Will 365 lên sóng Shark Tank, tham lam muốn chọn cả 3 nhà đầu tư-3
Phần thắng thuộc về Shark Liên với lý do bà ủng hộ cộng đồng LGBT

Là chương trình thu hút được sự quan tâm của công chúng về lĩnh vực đầu tư, khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam, Shark Tank Vietnam - Thương Vụ Bạc Tỷ thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng ngay từ giai đoạn khởi động của mùa 4.

Trong mùa này, khán giả sẽ được gặp lại dàn "cá mập" với những tên tuổi đã quen mặt như: Shark Đỗ Liên, Shark Phạm Thanh Hưng, Shark Nguyễn Xuân Phú, Shark Nguyễn Thanh Việt và Shark Nguyễn Hòa Bình.

Will 365 lên sóng Shark Tank, tham lam muốn chọn cả 3 nhà đầu tư-4
Dàn "cá mập" quyền lực trong "Shark Tank Vietnam" mùa 4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/will-365-len-song-shark-tank-tham-lam-muon-chon-ca-3-nha-dau-tu-va-ket-qua-sieu-bat-ngo-162210205214719635.htm

Thương vụ bạc tỷ will 365

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao