Bị đồn bầu bí lần 2, Lâm Tâm Như tự tin mặc jumpsuit trắng khoe thân hình gọn gàng

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như không ngại mặc đồ sáng màu ôm dáng sau khi thông tin cô bị lộ giấy khám thai được đăng tải hồi cuối năm ngoái.

Hôm nay (17/1), Lâm Tâm Như đã có mặt trong sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu tại Đài Bắc. Xuất hiện trong trang phục jumpsuit trắng với thiết kế ôm dáng, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách khoe được thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. Cô để tóc rẽ ngôi giữa, cột gọn gàng ở phía sau để lộ gương mặt rạng rỡ.

Bị đồn bầu bí lần 2, Lâm Tâm Như tự tin mặc jumpsuit trắng khoe thân hình gọn gàng-1
Bị đồn bầu bí lần 2, Lâm Tâm Như tự tin mặc jumpsuit trắng khoe thân hình gọn gàng-2
Lâm Tâm Như diện jumpsuit tham gia sự kiện ở Đài Bắc.

Hồi cuối năm ngoái, Lâm Tâm Như liên tục dính phải tin đồn bầu bí. Thâm chí còn có thông tin về giấy khám thai của cô tại 1 bệnh viện. Tờ giấy khám tuy có tên của nàng “Hạ Tử Vy” nhưng lại được cho là giả vì có nhiều điểm đáng ngờ.

Có thể thấy ở sự kiện lần này, Lâm Tâm Như rất tự tin với vóc dáng cùng vòng 2 nhỏ nhắn của mình. Đây chính là bằng chứng cho thấy tin đồn bầu bí không có thật.

Bị đồn bầu bí lần 2, Lâm Tâm Như tự tin mặc jumpsuit trắng khoe thân hình gọn gàng-3
Nữ diễn viên Lâm Tâm Như không ngại mặc đồ sáng màu ôm dáng sau khi thông tin cô bị lộ giấy khám thai được đăng tải hồi cuối năm ngoái.

Cũng tại đây, bà xã Hoắc Kiến Hoa có chia sẻ nhiều điều về con gái cưng Cá Heo Nhỏ. Cô cho biết công chúa của mình giờ đã 2 tuổi, các chỉ số phát triển đều rất tốt. Cô bé cao 90cm và nặng 13kg nên nhiều người nghĩ con gái Lâm Tâm Như 3 tuổi.

Vì đang trong giai đoạn tìm hiểu mọi thứ xung quanh, nhu cầu giao tiếp của Cá Heo Nhỏ cũng tăng lên. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, Lâm Tâm Như và con đều nằm nói chuyện 20 phút.

Hoắc Kiến Hoa đặc biệt thích đưa con đi chơi công viên. Anh cũng thường xuyên yêu cầu Lâm Tâm Như chụp hình cho 2 cha con. Khi được hỏi về kế hoạch có thêm em bé, Tâm Như cho biết cô vẫn chưa nghiêm túc nghĩ về vấn đề này.

Bị đồn bầu bí lần 2, Lâm Tâm Như tự tin mặc jumpsuit trắng khoe thân hình gọn gàng-4
Nàng “Hạ Tử Vy” chia sẻ nhiều điều thú vị về con gái Cá Heo Nhỏ.


Theo Người Lao Động


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất