Bị đồn bầu bí với phi công trẻ, Trần Kiều Ân lên tiếng đáp trả thông qua hành động này

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân gián tiếp nói về thông tin bầu bí thông qua một bài đăng trên trang cá nhân.

Vào ngày 12/4 vừa qua, Trần Kiều Ân có chia sẻ hình ảnh mới với người hâm mộ.Trong ảnh cô mặc áo kẻ sọc, ngồi trước bàn ăn. Ở một bức ảnh khác, nữ diễn viên Hoàng tử ếch khoe cận cảnh gương mặt nhỏ nhắn trước ống kính.

Bị đồn bầu bí với phi công trẻ, Trần Kiều Ân lên tiếng đáp trả thông qua hành động này-1
Nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" khoe cận cảnh gương mặt nhỏ nhắn.

Cùng với hai hình ảnh trên, Trần Kiều Ân còn có dòng chú thích: "Thử thách 10 ngày giảm 3 kg". Việc người đẹp 41 tuổi này tiến hành thử thách giảm cân được cho là hành động gián tiếp phủ nhận tin đồn bầu bí.

Bị đồn bầu bí với phi công trẻ, Trần Kiều Ân lên tiếng đáp trả thông qua hành động này-2
Trần Kiều Ân gián tiếp đáp trả tin đồn bầu bí thông qua việc thực hiện thử thách 10 ngày giảm 3 kg.

Trước đó, Trần Kiều Ân dính phải nghi vấn mang thai khi để lộ thân hình phát tướng cùng vòng 2 lớn trông thấy. Ở thời điểm bấy giờ cô giữ im lặng đối với tin tức có bầu với "phi công trẻ" kém 9 tuổi. Được biết, hiện tại Kiều Ân đang ở Vân Nam để quay phim. Có lẽ cô muốn giảm cân để phục vụ cho việc ghi hình.

Bị đồn bầu bí với phi công trẻ, Trần Kiều Ân lên tiếng đáp trả thông qua hành động này-3Bị đồn bầu bí với phi công trẻ, Trần Kiều Ân lên tiếng đáp trả thông qua hành động này-4
Trước đó mỹ nhân 41 tuổi này bị nghi ngờ mang bầu khi lộ thân hình phát tướng cùng vòng 2 nhô cao.

Trần Kiều Ân và Alan chính thức thông báo với mọi người việc hẹn hò vào tháng 12 năm ngoái. Alan dù kém tuổi nhưng luôn thể hiện là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc người mình yêu khi thường xuyên đến phim trường thăm Trần Kiều Ân.

Vào dịp Trần Kiều Ân đón tuổi mới, Alan cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến bạn gái bày tỏ tình cảm anh dành cho cô.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-don-bau-bi-voi-phi-cong-tre-tran-kieu-an-len-tieng-dap-tra-thong-qua-hanh-dong-nay-41966.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất