Bị đồn 'để ý' bạn diễn có vợ, Quỳnh Lương đáp trả: 'Bình An không phải gu'

Nữ diễn viên Quỳnh Lương đã thẳng thừng đáp trả khi bị đồn để ý trai có vợ- Bình An

Quỳnh Lương và Bình An hiện đang được chú ý khi tham gia bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu. Phim kể về Hạnh (Quỳnh Kool)  - cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Biến cố ập đến khi chị của Hạnh gặp tai nạn, khiến cô không những mất nhà cửa mà còn phải nhận nuôi một đứa trẻ vừa mới lọt lòng của chị mình.

Hạnh bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân, không có sữa, không có tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp và không có kinh nghiệm nuôi con.

Bị đồn để ý bạn diễn có vợ, Quỳnh Lương đáp trả: Bình An không phải gu-1
Quỳnh Lương và Bình An diễn khá ăn ý trên phim

Cô hoảng loạn, sợ hãi, thậm chí đã có lúc muốn bỏ rơi đứa bé… Nhưng Happy - cô con gái cá tính, thông minh bắt đầu lớn dần và trở thành nguồn vui, niềm an ủi với Hạnh. Tuy rằng, cũng chính vì sự bướng bỉnh, hay lý sự của Happy đôi khi khiến Hạnh cáu.

Trong phim, Quỳnh Lương đảm nhận vai Vy - một bà mẹ trẻ, diễn xuất tốt của Quỳnh Lương cùng sự kết hợp ăn ý với bạn diễn Bình An (vai Khôi) đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Mặc dù diễn rất ăn ý cùng nhau, nhưng khán giả không thể "đẩy thuyền" cho đôi trẻ bởi Bình An đã là tai có vợ nên nữ diễn viên Quỳnh Lương cũng hạn chế những cử chỉ thân mật.

Bị đồn để ý bạn diễn có vợ, Quỳnh Lương đáp trả: Bình An không phải gu-2Bị đồn để ý bạn diễn có vợ, Quỳnh Lương đáp trả: Bình An không phải gu-3
Ở phim trường, cả 2 hạn chế những cử chỉ thân thiết với nhau

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã nhận xét rằng Quỳnh Lương đang "để ý" Bình An khi cả 2 được mời quay chung một chương trình, và vợ của Bình An là á hậu Phương Nga cũng có mặt. Trước những lời phán xét vô căn cứ, Quỳnh Lương đã ngay lập tức quay hẳn một video để phản bác lại những suy đoán của mọi người.

Bị đồn để ý bạn diễn có vợ, Quỳnh Lương đáp trả: Bình An không phải gu-4
Quỳnh Lương khẳng định Bình An không bao giờ là gu của cô


Clip Quỳnh Lương đáp trả thẳng thừng khi bị đồn để ý Bình An

Nữ diễn viên cho biết ánh mắt của cô tại sự kiện là "ánh mắt láo liên", cô không thuộc lời bài hát nên đã rất hoang mang nên phải cố gắng tương tác với bạn diễn. Quỳnh Lương cũng khẳng định rằng cô không hề để ý tời Bình An, đặc biệt còn tiết lộ thêm : "Bình An không bao giờ là gu của tôi và rôi cũng nói thẳng luôn rằng từ trước đến nay gu của tôi không bao giờ là những anh em bạn bè cùng ngành, kể cả độc thân chứ đừng nói đến là đã có vợ. Làm ơn đừng suy diễn giùm tôi, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ anh chị em với nhau."

Trước những lời khẳng định đanh thép này thì chắc hẳn chuyện Quỳnh Lương để ý "tăm tia" Bình An là hoàn toàn không có thật.

San
Theo VietNamNet


Đừng Làm Mẹ Cáu quỳnh lương Bình An

Tin tức mới nhất