Bị đồn giàu mới cưới được vợ xinh, lộ tài sản chàng trai không chân

Nhiều người cho rằng, cô gái tên Thương lấy chàng trai khiếm khuyết cơ thể chỉ vì tiền.

Ngày 16/10 vừa qua, "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh và bạn gái tên Thương chính thức về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng. Để mọi người vào chung vui, gửi lời chúc mừng, đôi trẻ đã quyết định livestream toàn cảnh hôn lễ.

Theo hình ảnh chia sẻ cho thấy, cả 2 đã tổ chức tiệc tại một nhà hàng sang trọng, có sự chứng kiến của người thân và bạn bè. 

Bị đồn giàu mới cưới được vợ xinh, lộ tài sản chàng trai không chân-1

“Giây phút hiện tại rất hạnh phúc, Khánh rất may mắn khi gặp được một người ở cạnh đồng hành, Khánh rất xúc động. Xin được cảm ơn ba mẹ 2 bên đã ủng hộ 2 con. Con không biết nói gì hơn nhưng con sẽ cố gắng", Đình Khánh bật khóc trong hôn lễ.

Để có được hạnh phúc viên mãn như hiện tại, trước đó cặp đôi từng trải qua không ít khó khăn, dị nghị.

Bị đồn giàu mới cưới được vợ xinh, lộ tài sản chàng trai không chân-2

Nhiều người cho rằng một cô gái xinh xắn như Thương lấy Khánh chỉ vì tài sản của anh, giữa họ không hề tồn tại tình yêu.

Tuy nhiên, Thương tâm sự chị cảm nhận được trái tim ấm áp, đầy tình cảm của Khánh nên nghĩ rằng anh sẽ là người chồng tốt, có thể gửi gắm cả đời.

Còn Khánh, bản thân anh rất bất ngờ và hạnh phúc khi quen và cưới được một cô gái xinh đẹp. Với anh, Thương bây giờ là cả bầu trời. Khánh hứa sẽ cố gắng dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người con gái này.

Bị đồn giàu mới cưới được vợ xinh, lộ tài sản chàng trai không chân-3
Cặp đôi xúc động chia sẻ về chuyện tình của mình trong đám cưới.

Cho đến mới đây, kênh Độc Lạ Bình Dương đã có clip xác minh chuyện tình cảm của cả hai và hé lộ tài sản của chàng trai tên Khánh.

Theo thông tin từ anh P. (chủ trang Độc Lạ Bình Dương) cho hay mình biết Khánh từ 3 năm trước khi nhận được thư từ chàng trai trẻ. Thời điểm ấy, gia đình Khánh đang sinh sống trong một căn hộ cho thuê tại quận Gò Vấp, TP. HCM.

Toàn bộ gia sản của gia đình khi ấy đều dồn vào việc chữa trị cho Khánh. 

Bị đồn giàu mới cưới được vợ xinh, lộ tài sản chàng trai không chân-4

Không muốn người thân phải buồn, Khánh cố gắng vực dậy tinh thần, muốn bản thân trở thành người có ích cho xã hội.

Về sự nghiệp, hiện Khánh đang là chủ một thương hiệu thời trang do chính mình thành lập. Thu nhập của anh nuôi sống được bản thân và chăm lo cho gia đình nhỏ.

Bị đồn giàu mới cưới được vợ xinh, lộ tài sản chàng trai không chân-5

"Dù mất chân nhưng có cảm giác đôi tay của Khánh ngày càng dài ra để ôm ấp bao mảnh đời kém may mắn. 

Bây giờ bạn biết rồi đó, Khánh không giàu có về tiền bạc mà giàu lòng yêu đời, yêu người. Đó mới chính là tài sản, kho báu quý giá nhất mà Khánh có được", anh P. tiết lộ thêm.

SuSu (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-don-giau-moi-cuoi-duoc-vo-xinh-lo-tai-san-to-dinh-khanh-n-324695.html

Tô Đình Khánh người khuyết tật câu chuyện cảm động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao