Bị đồn mang bầu vì bỗng dưng tẩy hết sơn móng tay, Dương Thừa Lâm đáp trả cực gắt

Dương Thừa Lâm bất ngờ thông báo đã đính hôn với Lý Vinh Hạo sau 4 năm hẹn hò làm dấy lên nhiều đồn đoán.

Hai tuần trước, nữ ca sỹ Đài Loan Dương Thừa Lâm tuyên bố đính hôn với nam ca sỹ Trung Quốc Lý Vinh Hạo. Ngay sau đó, tin đồ nữ ca sỹ 35 tuổi đang mang thai con đầu lòng bắt đầu nổi lên.

Tin đồn nhanh chóng leo thang với những bức ảnh chụp lén được cho là Dương Thừa Lâm đang vuốt ve bụng bầu vào đầu tuần này. Tuy nhiên, Dương Thừa Lâm đã mau chóng dập tắt tin đồn và giải thích với các fan rằng cô vừa ăn trưa vào thời điểm đó và chỉ xoa bụng vì no thôi!

Bị đồn mang bầu vì bỗng dưng tẩy hết sơn móng tay, Dương Thừa Lâm đáp trả cực gắt-1

Nữ ca sĩ thậm chí còn đăng thêm một bức ảnh cô chụp trong phòng thể dục và cầu xin người hâm mộ đừng đồn đoán về chuyện tình cảm của họ.

Tuy nhiên, mới đây, Dương Thừa Lâm lại một lần nữa làm náo loạn dư luận khi đăng tải bàn tay với móng tay đã được tẩy sạch gọn gàng trên Instagram. Ngay lập tức, bên dưới bài đăng của nữ ca sỹ tràn ngập những dòng bình luận hỏi rằng cô ấy có thực sự mang thai hay không.

Bị đồn mang bầu vì bỗng dưng tẩy hết sơn móng tay, Dương Thừa Lâm đáp trả cực gắt-2

Tuy nhiên, Dương Thừa Lâm đã mau chóng giải thích rằng cô quyết định ngừng làm móng tay để cho móng tay của cô được nghỉ ngơi chứ không phải do cô đang mang thai như đồn đoán.

Tôi hay băn khoăn tự hỏi rằng không biết tôi có ổn hay không khi liên tục làm móng tay như vậy. Vì vậy tôi quyết định sẽ để móng tay trần trong thời gian này”, Dương Thừa Lâm chia sẻ.

Bị đồn mang bầu vì bỗng dưng tẩy hết sơn móng tay, Dương Thừa Lâm đáp trả cực gắt-3

Tuy nữ ca sỹ đã giải thích cặn kẽ nhưng nhiều những tin đồn cô đang mang thai không vì thế mà giảm đi. Quá mệt mỏi Dương Thừa Lâm đã lên tiếng đáp trả một cách gay gắt: “Tôi ăn quá nhiều nên lấy tay xoa bụng, các bạn nói tôi có thai. Tôi tẩy móng tay để móng tay của tôi được nghỉ ngơi, các bạn cũng đồn rằng tôi có thai. Các bạn đồn đoán đủ chưa? Tôi đang đến tháng đây này!

Theo emdep


dương thừa lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao