Bị đồn 'mượn xe sang không trả phải hầu tòa', Lưu Đê Ly không có đối thủ trên sóng showbiz Việt tuần qua

Lưu Đê Ly bị vướng tin đồn "mượn xe sang không trả" nên phải hầu tòa. Trấn Thành chèn ép, gây áp lực khiến Kyo York bị loại khỏi một số chương trình cũng là tin đồn nóng tuần qua.

Lưu Đê Ly bị kiện ra tòa vì "thuê xe sang mãi không trả"?

Dẫn đầu bảng xếp hạng tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua chính là cái tên Lưu Đê Ly. Sau khi xuất hiện tại phiên tòa vụ án Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản với tư cách là người bị hại, Lưu Đê Ly tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận với nghi án lừa đảo. 

Bị đồn mượn xe sang không trả phải hầu tòa, Lưu Đê Ly không có đối thủ trên sóng showbiz Việt tuần qua-1
Lưu Đê Ly xuất hiện với vị trí bị hại tại phiên tòa mới đây.

Cụ thể, một fanpage đăng tải đơn kiện của của công ty xe, kiện Lưu Đê Ly với nội dung nữ diễn viên mượn xe quá hạn thanh toán hợp đồng mà không chịu trả như những điều khoản đã đặt ra. Chưa kể, trùng thời điểm mượn xe, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân cũng "nhá hàng" việc sẽ mua xế sang. Từ đây, nhiều người cho rằng Lưu Đê Ly "lừa đảo" và "thuê xe sống ảo" nhưng bị phanh phui. 

Giữa ồn ào không hay, bạn trai của Lưu Đê Ly nhanh chóng lên tiếng đính chính mọi việc. "Thứ nhất, việc có người chụp ảnh lại đơn kiện mà công ty cho Ly thuê xe up lên mạng nên nhiều người ghét Ly lấy post lại và nói Ly lừa đảo là hoàn toàn vô lý, thực chất nó chỉ là một phần của vụ án. Việc tố tụng phải giải quyết từng bước và trong câu chuyện này chúng tôi là nạn nhân của vụ lừa đảo.

Có là nạn nhân hay không thì xem ảnh toàn cảnh phiên toà xét xử chúng tôi ngồi ở vị trí là bên bị hại - thì đó cũng là câu trả lời quá rõ ràng cho các bạn rồi.

Thứ 2, chiếc xe oto trong vụ án đã được trả về cho công ty thuê xe từ tháng 12/2018.

Thứ ba, thủ phạm đã bị toà tuyên án đi tù với mức phạt 12 năm. Nên tôi mong các bạn đừng cố gắng thay đổi sự thật, cố tình không hiểu chuyện thêm nữa".

Bị đồn mượn xe sang không trả phải hầu tòa, Lưu Đê Ly không có đối thủ trên sóng showbiz Việt tuần qua-2
Người yêu Lưu Đê Ly lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những ồn ào không hay. 

"Chúng tôi là người bị lừa và thiệt hại một số tiền không hề nhỏ. Kẻ lừa đảo đã đi tù và chúng tôi đành chấp nhận mất trắng số tiền kia. Đây cũng là vận hạn và chuyện không vui vẻ gì, mong các bạn đừng xoáy thêm vào mất mát này và đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Qua đây chúng tôi cũng chân thành cảm ơn những anh em bạn bè cùng những người theo dõi đã ủng hộ, hỏi thăm và động viên giúp suốt mấy ngày qua. Giờ thì cố gắng cày cuốc lại từ đầu thôi", bạn trai nữ diễn viên nói thêm. 

Long Nhật giải đáp tin đồn "chuyển giới" bằng hình ảnh cực shock

Cũng trong tuần qua, Long Nhật gây chú ý khi lên tiếng về tin đồn phẫu thuật chuyển giới. Đăng tải loạt ảnh mới sau 3 tuần ở ẩn, Long Nhật cho biết mình không chuyển giới mà chỉ can thiệp "dao kéo" một số bộ phận trên gương mặt như mắt, mũi, cằm... 

Giọng ca xứ Huế khẳng định "mặt tiền" và vóc dáng của anh đã trẻ hơn sau 3 tuần phẫu thuật thẩm mỹ.

Bị đồn mượn xe sang không trả phải hầu tòa, Lưu Đê Ly không có đối thủ trên sóng showbiz Việt tuần qua-3
Long Nhật khẳng định ở ẩn để phẫu thuật thẩm mỹ chứ không phải chuyển giới như lời đồn.

"Toàn bộ gương mặt và body của Long Nhật sau 3 tuần đã trẻ đẹp hơn 10 tuổi, vui và hạnh phúc quá phải không cả nhà mình. Nhưng đã có quá nhiều thông tin không chính xác như 'Long Nhật đã thay đổi giới tính'. Bây giờ Nhật chính thức xác nhận không chuyển giới gì cả.

Hạnh phúc gia đình là đây rồi. Sự nghiệp ca hát và diễn xuất gần 30 năm được khán giả bốn phương ái mộ, được các thầy cô, đồng nghiệp luôn ủng hộ... tất cả là đây rồi. 

Long Nhật mãi mãi là Long Nhật nhỏ nhắn của quý vị, luôn hát thật hay nhập vai thật ngọt ngào để phục vụ công chúng và khán giả. Chính vì vậy mà Long Nhật không đi tìm niềm hạnh phúc xa xôi, không cần phải thay đổi gì.

Long Nhật chỉ cần nhờ tới các bác sĩ để được làm đẹp, được chăm sóc kỹ lưỡng, để hình ảnh Long Nhật ngày càng trẻ đẹp, tươi khỏe trong mắt của quý vị. Các tình yêu của em yên tâm chưa nè. Trân trọng biết ơn vì tất cả", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân. 

Bị đồn mượn xe sang không trả phải hầu tòa, Lưu Đê Ly không có đối thủ trên sóng showbiz Việt tuần qua-4
Long Nhật với diện mạo mới toanh.

Trấn Thành chèn ép, gây khó dễ cho Kyo York?

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là nam danh hài Trấn Thành với nghi án chèn ép, gây khó dễ cho Kyo York. Cụ thể, trên trang cá nhân, chàng ca sĩ ngoại quốc tố cáo bị một diễn viên hài chén ép. Người này đã gây áp lực với nhà sản xuất nhằm loại anh ra khỏi một số chương trình. 

Bị đồn mượn xe sang không trả phải hầu tòa, Lưu Đê Ly không có đối thủ trên sóng showbiz Việt tuần qua-5
Kyo York tố cáo danh hài gây sức ép loại anh ra khỏi một số chương trình. 

"Thật đáng tiếc anh ta quên rằng tôi không thuộc về nơi anh ta đang cố giành giữ. Hay nói theo góc độ nhân quả Phương Đông, anh ta đang tự 'gây nghiệp tụ vào tâm' và nhất định ông tổ nghề sẽ không vui để ủng hộ anh ấy về điều này.

Với nghệ thuật, hào quang của ai nấy giữ, chuyện làm lu mờ ánh sáng của người khác bằng những thủ thuật luôn khiến bạn mất năng lượng để toả sáng. Hãy tập trung công việc và cống hiến hơn là suốt ngày vất vả giữ chiếc ghế thành tích, top, danh hiệu...", Kyo York bức xúc.

Lời chia sẻ của giọng ca Hello Vietnam dấy lên tin đồn anh đang ám chỉ Trấn Thành. Tuy nhiên không lâu sau đó, Kyo York lên tiếng phân trần ông xã Hari Won không phải là người anh muốn nhắc tới. 

Bị đồn mượn xe sang không trả phải hầu tòa, Lưu Đê Ly không có đối thủ trên sóng showbiz Việt tuần qua-6
Kyo York phủ nhận Trấn Thành không phải là người anh nhắc tới. 

Nam ca sĩ khẳng định, trong công việc vị trưởng phòng Ơn giời là người rất công bằng. "Với Trấn Thành, chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau rất nhiều lần. Chưa kể tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án, game show truyền hình của Trấn Thành làm host. Trấn Thành làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Tôi quý điều này", Kyo York cho hay.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-muon-xe-sang-song-ao-la-tin-don-hot-nhat-tuan-qua-n-179246.html

Lưu Đê Ly Tin đồn của sao long nhật Trấn Thành

Tin tức mới nhất