ĐỐ NHẬN RA Long Nhật với 'mặt tiền' đơ như tượng sáp sau loạt tin đồn phẫu thuật chuyển giới

Nam ca sĩ Long Nhật thừa nhận đã "dao kéo" để được trẻ đẹp hơn chứ không chuyển giới như thông tin đồn đại.

Cách đây ít giờ, Long Nhật cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Sau thời gian ở ẩn mang theo nghi án phẫu thuật chuyển giới, nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

Giọng ca xứ Huế cho biết mình không chuyển giới mà chỉ can thiệp "dao kéo" một số bộ phận trên gương mặt như mắt, mũi, cằm... Long Nhật khẳng định "mặt tiền" và vóc dáng của anh đã trẻ hơn sau 3 tuần phẫu thuật thẩm mỹ. 

ĐỐ NHẬN RA Long Nhật với mặt tiền đơ như tượng sáp sau loạt tin đồn phẫu thuật chuyển giới-1
Long Nhật tái xuất với gương mặt khác lạ. 

ĐỐ NHẬN RA Long Nhật với mặt tiền đơ như tượng sáp sau loạt tin đồn phẫu thuật chuyển giới-2
Long Nhật khẳng định vẫn chuẩn nam và chỉ "dao kéo" để trẻ đẹp hơn. 

"Toàn bộ gương mặt và body của Long Nhật sau 3 tuần đã trẻ đẹp hơn 10 tuổi, vui và hạnh phúc quá phải không cả nhà mình. Nhưng đã có quá nhiều thông tin không chính xác như 'Long Nhật đã thay đổi giới tính'. Bây giờ Nhật chính thức xác nhận không chuyển giới gì cả.

Hạnh phúc gia đình là đây rồi. Sự nghiệp ca hát và diễn xuất gần 30 năm được khán giả bốn phương ái mộ, được các thầy cô, đồng nghiệp luôn ủng hộ... tất cả là đây rồi. 

Long Nhật mãi mãi là Long Nhật nhỏ nhắn của quý vị, luôn hát thật hay nhập vai thật ngọt ngào để phục vụ công chúng và khán giả. Chính vì vậy mà Long Nhật không đi tìm niềm hạnh phúc xa xôi, không cần phải thay đổi gì.

Long Nhật chỉ cần nhờ tới các bác sĩ để được làm đẹp, được chăm sóc kỹ lưỡng, để hình ảnh Long Nhật ngày càng trẻ đẹp, tươi khỏe trong mắt của quý vị. Các tình yêu của em yên tâm chưa nè. Trân trọng biết ơn vì tất cả", Long Nhật viết. 

Đính kèm là kết quả của nam ca sĩ sau 3 tuần "dao kéo". Có thể thấy, gương mặt của giọng ca Cô Ba miệt vườn thay đổi khá nhiều so với trước kia, nhất là ở phần mắt, mũi và cằm.

ĐỐ NHẬN RA Long Nhật với mặt tiền đơ như tượng sáp sau loạt tin đồn phẫu thuật chuyển giới-3

ĐỐ NHẬN RA Long Nhật với mặt tiền đơ như tượng sáp sau loạt tin đồn phẫu thuật chuyển giới-4
Gương mặt của nam ca sĩ bị nhận xét vẫn còn đơ, sưng và thiếu tự nhiên. 

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Long Nhật nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những lời khen ngợi, số khác nhận xét "mặt tiền" của ông bố 4 con vẫn còn sưng và thiếu tự nhiên. Theo đó, những bộ phận đã qua "dao kéo" được cho là phải cần thêm thời gian mới thực sự ổn định và đẹp lên.

"Nhìn cũng ngộ ngộ. Có nét mới. Chúc anh trai đắt show hơn nữa nhé";

"Khác trước thật nhưng vẫn chưa được tự nhiên và còn sưng. Ảnh tự chụp và chụp cùng đồng nghiệp khác quá";

"Đơ như tượng sáp, chắc mới 3 tuần nên chưa được tự nhiên"... là những bình luận từ cư dân mạng. 

ĐỐ NHẬN RA Long Nhật với mặt tiền đơ như tượng sáp sau loạt tin đồn phẫu thuật chuyển giới-5

ĐỐ NHẬN RA Long Nhật với mặt tiền đơ như tượng sáp sau loạt tin đồn phẫu thuật chuyển giới-6
Những hình ảnh khiến Long Nhật bị đồn tìm lại giới tính ở tuổi "xế chiều".

Vào đầu tháng 3/2018, trên mạng lan truyền tin đồn Long Nhật chuyển giới. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh giọng ca U60 nằm trên giường bệnh. Đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm: "Lột xác! Điều gì đến phải đến"; "Mình thích thì mình làm thôi". 

Tin đồn lan rộng, giọng ca sinh năm 1967 tỏ ra khá dửng dưng. Anh không thừa nhận cũng không phủ nhận mà chỉ lấp lửng: "Mình thích thì mình làm thôi. Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người". 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/long-nhat-lo-guong-mat-phau-thuat-tham-my-do-nhu-tuong-sap-n-179017.html

long nhật chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất