Bị đồn sống chung với Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm nói 1 câu thẳng vấn đề

Đặc biệt, Cindy Lư cũng phản hồi các câu hỏi về ba ruột của 2 con gái - Hoài Lâm.

Sau nhiều ồn ào, Đạt G và Cindy Lư là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng kể từ khi công khai chuyện hẹn hò cách đây hơn 3 tháng. Đặc biệt, thời gian gần đây, cả hai tích cực chia sẻ hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội khiến không ít người ghen tị.

Bị đồn sống chung với Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm nói 1 câu thẳng vấn đề-1
Hậu đổ vỡ với Hoài Lâm, Cindy Lư công khai hẹn hò Đạt G.

Cách đây không lâu, cặp đôi rộ lên nghi vấn dọn về sống chung khi khu vực mà Cindy Lư sống bị phong toả. Tuy nhiên thời điểm đó chính chủ không lên tiếng phản hồi.

Mới đây, Bảo Ngọc đã livestream trên trang cá nhân để chia sẻ về cuộc sống của mình. Khi một cư dân mạng đặt câu hỏi: "Chị sống với anh Đạt hả?", vợ cũ Hoài Lâm liền phủ nhận điều này: "Chị không sống với anh Đạt, chị sống với con chị, chị có nhà riêng mà em".

Câu trả lời của bạn gái Đạt G đi thẳng vào vấn đề, cô nàng hiện tại vẫn sống cùng các con và gia đình chứ không phải cùng bạn trai.

Bị đồn sống chung với Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm nói 1 câu thẳng vấn đề-2
Vợ cũ Hoài Lâm phủ nhận chuyện sống chung với Đạt G.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ tiếp tục đặt nghi vấn về con gái Hoài Lâm và ba ruột của các bé. Cụ thể, một bình luận hỏi rằng: “Hai bé Gà, Cún có hay nói chuyện với ba không chị Cindy?”. Tuy nhiên, đến câu hỏi này thì Cindy Lư từ chối trả lời và cho rằng đây là bí mật không thể chia sẻ công khai.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hoài Lâm, nàng hot mom 9x một mình nuôi 2 con gái Gà và Cún. Cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc từng tuyên bố, không nhận một đồng trợ cấp nào từ chồng cũ.

Thay vào đó, cô làm việc chăm chỉ, xoay sở đủ nghề. Bà mẹ 2 con thậm chí từng bán bún, rồi bán thêm nhiều mặt hàng online. Ngoài ra, cô cũng mở cửa hàng buôn bán về điện thoại để có thêm thu nhập.

Bị đồn sống chung với Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm nói 1 câu thẳng vấn đề-3
Hiện tại, Cindy Lư đang sống cùng hai con.

Dù vất vả nhưng bù lại, Cindy Lư có thể lo cho con cuộc sống đầy đủ. Là mẹ đơn thân nhưng Cindy có thể cho hai con học trường mẫu giáo quốc tế. Được biết, ngôi trường mà vợ cũ Hoài Lâm chọn cho con là Mầm non song ngữ ở quận 3, TP.HCM.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Cindy Lư khẳng định cô không hề "cướp" Đạt G từ Du Uyên. Hơn hết, nam ca sĩ cho Cindy Lư cảm giác yên tâm, an toàn. Anh chàng sẵn sàng yêu thương, chăm sóc hai bé Gà và Cún như con ruột. Điều này khiến cô vô cùng cảm động và quyết định tiến tới với Đạt G.

Bị đồn sống chung với Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm nói 1 câu thẳng vấn đề-4
Đạt G chăm sóc con riêng của Cindy Lư như con ruột.

Có thể nói tới thời điểm hiện tại, Đạt G và Cindy Lư đã trải qua không ít sóng gió. Đặc biệt là khi người anh yêu lại là vợ cũ của bạn thân Hoài Lâm. Tuy nhiên lúc công khai, Đạt G cũng đã xác định rằng sẽ bảo vệ người con gái này tới cùng.

Anh nói: "Tôi gặp cô ấy sau cuộc ly hôn. Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau… Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó. Nhưng mà tôi xin mọi người: Cô ấy không có tội. Cô ấy không cần phải nhập cuộc vì tội ai làm - người nấy nhận, sai lầm của ai - người nấy nhận".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bi-don-song-chung-voi-dat-g-vo-cu-hoai-lam-noi-mot-cau-di-thang-van-de-50202120818262316.htm

Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất