Hoài Lâm cover hit Sơn Tùng M-TP 'chới với' vẫn được fan yêu

Màn cover hit Sơn Tùng M-TP của Hoài Lâm gây chú ý trên MXH. Netizen "bắt lỗi" nam ca sĩ phải liên tục đổi tone để có thể hát tốt bài hát.

Hoài Lâm vốn nổi tiếng là nam ca sĩ sở hữu chất giọng cao và đẹp. Do đó, các sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ tung ra đều nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả.

Hoài Lâm cover hit Sơn Tùng M-TP chới với vẫn được fan yêu-1

Mới đây, Hoài Lâm có màn livestream giao lưu cùng người hâm mộ, và có màn hát hò không thể thiếu mỗi khi được khán giả yêu cầu. 

Theo đó, Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình đầy đặn hơn trước, say sưa thể hiện bản hit đình đám  Âm Thầm Bên Em của đồng nghiệp là Sơn Tùng M-TP.


Hoài Lâm cover Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng M-TP

Ban đầu, nam ca sĩ có màn thể hiện khá trơn tru. Song, nếu xem kỹ từ đầu đến cuối, dễ dàng nhận thấy sự chới với của Hoài Lâm khi liên tục thay đổi tone giọng để phù hợp với bài hát này.

Tuy có hơi vất vả trong việc thay đổi tone nhưng Hoài Lâm đã thể hiện khá tốt về cảm xúc của bài hát này khiến fan hết lời khen ngợi. 

Bên dưới đoạn clip đăng tải, đa phần khán giả đều thông cảm cho Hoài Lâm bởi có lẽ Âm Thầm Bên Em là ca khúc khá khó hát, vì đến chính chủ cũng rất ít khi trình diễn ca khúc này trên sân khấu. 

Hiện màn cover hit Sơn Tùng của Hoài Lâm đang gây chú ý trên mạng xã hội với lượt tương tác cực cao. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hoài Lâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất