Bị đồn từng hẹn hò Hồng Quế, Vũ Duy Khánh nhảy đổng vì tin thất thiệt

Giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" phủ nhận tin đồn từng qua lại với Hồng Quế. Vũ Duy Khánh cho biết thông tin thất thiệt đã làm ảnh hưởng gia đình anh.

Mới đây, một trang tin đăng tải hình ảnh thân thiết giữa Vũ Duy Khánh và cựu mẫu Hồng Quế, đồng thời cho biết giọng ca Vợ tuyệt vời nhất từng là mối tình thanh xuân của chân dài này.

Bị đồn từng hẹn hò Hồng Quế, Vũ Duy Khánh nhảy đổng vì tin thất thiệt-1
Vũ Duy Khánh và Hồng Quế được cho là từng có thời gian qua lại.

Ngay lập tức, ông bố một con đã lên tiếng phản bác và khẳng định chưa bao giờ có mối quan hệ yêu đương với Hồng Quế. Vũ Duy Khánh cho rằng tin đồn thất thiệt sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh, nhất là khi hai vợ chồng nam ca sĩ mới quay về bên nhau.

"Tôi chưa bao giờ yêu đương Hồng Quế và cũng chưa ai đồn tôi và Hồng Quế yêu nhau. Tất cả là do người viết bài này tự nghĩ ra. Đã từ lâu, tôi âm thầm đi hát mưu sinh rồi về nhà chăm con rồi, tôi không giao du và gây thù chuốc oán với ai, vậy nên xin đừng nhắc đến tên tôi. Gia đình tôi tan hợp mới được ít ngày, giờ lại viết thế này nếu lỡ gia đình tôi toang lần 2 thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm đây?", anh bày tỏ.

Bị đồn từng hẹn hò Hồng Quế, Vũ Duy Khánh nhảy đổng vì tin thất thiệt-2
Vũ Duy Khánh và vợ con.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh được khán giả biết đến qua những ca khúc trẻ trung, hiện đại: Vợ tuyệt vời nhất, Chúc vợ ngủ ngon, Vợ yêu... tuy nhiên chuyện đời tư vợ chồng anh lại gặp nhiều sóng gió. Sau 3 năm kết hôn với DJ Tiên Moon, anh và vợ quyết định chia tay.

Thời điểm đó, có một số tin đồn cho rằng Vũ Duy Khánh ngoại tình, dẫn tới việc Tiên Moon không thể chịu đựng nổi. Tuy nhiên giọng ca trưởng thành từ Sao Mai Điểm hẹn 2012 bác bỏ thông tin này.

Bất ngờ vào tháng 3/2020, Vũ Duy Khánh xác nhận đã hàn gắn với vợ cũ. Nam ca sĩ cho biết, 2 năm ly hôn là quãng thời gian anh thay đổi nhiều nhất vì tình yêu dành cho vợ và con cái. Vũ Duy Khánh thú nhận, việc vợ chồng anh tái hợp rất tự nhiên, trong đó một phần bởi thời gian này 2 người ở cùng nhau để tránh dịch bệnh Covid-19, sự gần gũi khiến cả hai hiểu và chia sẻ nhiều hơn. 

Bị đồn từng hẹn hò Hồng Quế, Vũ Duy Khánh nhảy đổng vì tin thất thiệt-3
Cựu mẫu Hồng Quế và Huỳnh Anh.

Về phía cựu mẫu Hồng Quế, những ngày qua cô nhận được sự quan tâm về chuyện yêu đương với diễn viên Huỳnh Anh. Theo chia sẻ từ người trong cuộc, cả hai đang bắt đầu tìm hiểu trên phương diện tình cảm sau nhiều năm làm bạn.

Tuy nhiên cho tới lúc này, bà mẹ một con và nam chính Chạy trốn thanh xuân vẫn còn khá mơ hồ và chưa xác định đi được đường dài cùng nhau.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-duy-khanh-phan-no-khi-bi-don-hen-ho-hong-que-n-219217.html

vũ duy khánh Hồng Quế

Tin tức mới nhất