Bị động chạm vùng nhạy cảm khi đang biểu diễn, S.T Sơn Thạch nói gì?

Hành động sàm sỡ của vị khách nam dành cho S.T Sơn Thạch khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Cộng đồng mạng đang xôn xao truyền tay nhau đoạn clip S.T Sơn Thạch bị khán giả sàm sỡ vùng kín khi đang biểu diễn tại một club tại Hà Nội.

Theo đó, tối ngày 29/10 vừa qua, S.T đã có buổi biểu diễn tại một quán bar. Cựu thành viên nhóm 365 xuất hiện với diện mạo khác lạ bởi mái tóc nhuộm bạch kim cột đuôi gà. Màn trình diễn ca khúc Hai cô tiên cực sôi động của nam ca sĩ được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Bị động chạm vùng nhạy cảm khi đang biểu diễn, S.T Sơn Thạch nói gì?-1

Đang biểu diễn cực sung thì bất ngờ S.T Sơn Thạch bị một khách nam thẳng tay chạm vào vùng nhạy cảm. Ngay lập tức, S.T phản ứng cực nhanh, anh đã gạt tay người đàn ông ra, lùi lại phía sau và tiếp tục phần biểu diễn của mình cực chuyên nghiệp.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã ném đá hành động thiếu ý thức và có phần 'biến thái' của vị khách trên. Đồng thời, khán giả cũng dành lời khen cho phản ứng nhanh gọn và thái độ chuyên nghiệp của cựu thành viên 365.

Bị động chạm vùng nhạy cảm khi đang biểu diễn, S.T Sơn Thạch nói gì?-2

Nói về sự cố bất ngờ này, S.T thẳng thắn chia sẻ: "Với kinh nghiệm bản thân trong nhiều năm đi hát, S.T có thể xử lí tình huống đêm qua để không ảnh hưởng đến chương trình như mọi người đã thấy.

Tuy nhiên, qua sự việc này và sự cố Bích Phương xảy ra vài ngày trước, S.T mong muốn các nhà tổ chức nên quan tâm hơn đến vấn đề bảo an cho nghệ sĩ khi họ đứng trên sân khấu vì không phải người nghệ sĩ nào cũng có đủ sự nhạy cảm và bình tĩnh để đối phó nhiều trường hợp oái ăm. Chúng tôi xin cám ơn khán giả đã yêu thương, nhưng mọi người cũng nên thông cảm và cho không gian để chúng tôi thật thoải mái để cống hiến'".

Theo Báo Đất Việt


S.T

Tin tức mới nhất