Bị đồng nghiệp trộm đồ ăn, 'thánh ăn công sở' quyết làm bánh từ kem đánh răng để 'trả thù'

Thay vì phủ một lớp kem thơm ngon bên ngoài, "thánh ăn công sở" đã thay thế nguyên liệu này bằng kem đánh răng.

Sau đại tiệc tôm hùm, mới đây "thánh ăn công sở" lại khiến người xem phì cười khi làm bánh gato bằng kem đánh răng. Theo đó, mở đầu clip khi vừa có mặt ở cơ quan, cô nàng đã bị đồng nghiệp ngồi cạnh lấy mất bữa sáng. Biết được kẻ trộm là cô bạn ngồi kế bên, Tiểu Dã quyết định trả thù bằng đồ ăn theo cách không ngờ nhất. Bởi đó là một người hay ăn, đặc biệt là bánh ngọt nên "thánh ăn công sở" nảy ra ý định làm bánh từ kem đánh răng để "trả thù".


Tiểu Dã và màn trả thù có 1 - 0 - 2

Có sẵn trứng, đường, bột và với tài nấu nướng siêu đỉnh của mình, chỉ trong chốc lát toàn bộ số nguyên liệu này đã được trộn đều với nhau và đánh bông. Không có lò nướng, Tiểu Dã đã sáng tạo bằng cách lấy bình ga mini có lắp sẵn đầu khò để nướng.

Và sau khoảng thời gian ngắn, phần nguyên liệu này được nướng chín. Thay vì phủ một lớp kem thơm ngon bên ngoài, "thánh ăn công sở" đã thay thế bằng kem đánh răng. Làm xong chiếc bánh, Tiểu Dã cố tình đi ra ngoài để chờ bạn đồng nghiệp chạy vào thưởng thức.

Những tưởng đây là chiếc bánh thơm ngon Tiểu Dã vừa hoàn thành và chưa kịp ăn, cô nàng này nhanh chóng ăn ngấu nghiến. Khi cắn được vài miếng, cảm nhận có mùi vị lạ người bạn đồng nghiệp này nhanh chóng nhận ra "thánh ăn công sở" đã gài bẫy mình.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và khéo tay của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất