Bị đuổi khỏi buổi hẹn hò vì trông quá khác ảnh trên mạng

Vì quá vội, chàng trai Nhật Bản đã không kịp trang điểm và bị cô gái đến gặp tố mạo danh.

Hatenyan là chuyên gia trang điểm người Nhật Bản. Anh thu hút sự chú ý nhờ khả năng biến đổi diện mạo đến mức người khác khó có thể nhận ra.

Theo Oddity Central, chàng trai 22 tuổi mới đây khiến cộng đồng mạng trong nước lẫn thế giới dậy sóng khi bị một cô gái tố mạo danh.

Bị đuổi khỏi buổi hẹn hò vì trông quá khác ảnh trên mạng-1
Bên trái là hình ảnh Hatenyan dùng làm ảnh đại diện trên ứng dụng hẹn hò (Ảnh: Hate1207).

Hatenyan đăng tải bức ảnh trước và sau khi trang điểm kèm theo dòng tâm sự: "Bên trái là ảnh đại diện tôi để trên một ứng dụng hẹn hò. Tôi đã có hẹn với một cô gái.

Vì quá vội, tôi chẳng kịp trang điểm khi đến nơi hẹn, thế là tôi bị đuổi về nhà. Tôi vẫn là tôi cơ mà, đâu phải kẻ mạo danh. Hà cớ gì cô ấy tỏ ra tức giận".

Sau khi đăng tải, bài viết này nhanh chóng được lan truyền trên nhiều diễn đàn và thu hút 14,5 triệu lượt xem đến thời điểm hiện tại. Nhiều người tỏ ra sốc khi chứng kiến sự khác biệt rõ rệt của Hatenyan lúc chưa trang điểm.

"Xin chia buồn với bạn về buổi hẹn hò. Nhưng có lẽ tôi cũng sẽ tá hỏa nếu gặp trường hợp như cô gái kia", một người dùng mạng để lại bình luận.

Bị đuổi khỏi buổi hẹn hò vì trông quá khác ảnh trên mạng-2
Vì không chú trọng việc giữ hình tượng bản thân, Hatenyan thu hút nhiều sự chú ý (Ảnh: Hate1207).

Ở xứ phù tang, Hatenyan rất nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài dựa vào chiếc khuyên ở môi dưới, fan không có cách nào khác để chứng minh những bức ảnh là cùng một người.

Hatenyan biến mình thành các nhân vật nam hoặc nữ bằng cách trang điểm và đội tóc giả.

Điều khiến Hatenyan khác biệt với những chuyên gia trang điểm khác là anh không hề giữ hình tượng bản thân.

Trả lời truyền thông, chuyên gia người Nhật Bản từng thừa nhận mình có chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, hình ảnh đăng tải vẫn đảm bảo tính chân thật.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/bi-duoi-khoi-buoi-hen-ho-vi-trong-qua-khac-anh-tren-mang-20230529173522226.htm

Tin tức mới nhất