Bị đuổi khỏi nhà, Harry và Meghan ở đâu?

Hoàng gia đang chuẩn bị cho lễ đăng cơ của Vua Charles diễn ra vào tháng 5. Việc nhiều người quan tâm là thành viên hoàng gia sẽ ở đâu khi đến dự sự kiện trọng đại.

Bị đuổi khỏi nhà, Harry và Meghan ở đâu?-1
Trong khi nhiều người nghĩ rằng nhà vua sống bên trong Cung điện Buckingham như cố Nữ hoàng Elizabeth II, trên thực tế, ông cư trú tại Nhà Clarence, cách cung điện chính một quãng ngắn. Nhiều khả năng Charles và vợ là Hoàng hậu Camilla vẫn ở Nhà Clarence sau khi chính thức đăng cơ.

Bị đuổi khỏi nhà, Harry và Meghan ở đâu?-2
Thân vương xứ Wales và vợ chuyển từ London đến Windsor sống vào cuối năm 2022. Nếu về Anh dự lễ đăng cơ của Charles, William và Công nương Kate vẫn có quyền ở lại Căn hộ 1A bên trong Cung điện Kensington.

Bị đuổi khỏi nhà, Harry và Meghan ở đâu?-3
Công chúa Anne và chồng Timothy Lawrence có khu đất riêng là Gatcombe Park nằm ở Cotswold. Khi đến London dự lễ đăng cơ của anh trai, Anne sẽ ở Cung điện St James.

Bị đuổi khỏi nhà, Harry và Meghan ở đâu?-4
Vương tử Edward và Công nương Sophie sống ở Surrey, Bagshot Park cùng hai người con. Nơi ở cách trung tâm London, Anh khoảng một giờ lái xe. Điều này có thể giúp nhà Edward có thể trở về sau lễ đăng cơ. Cũng không loại trừ khả năng Charles cung cấp chỗ ở cho nhà Edward ở lại London mừng ngày trọng đại của anh trai.

Bị đuổi khỏi nhà, Harry và Meghan ở đâu?-5
Nhà Sussex bị yêu cầu trả lại ngôi nhà Frogmore Cottage ở Anh vì vậy Harry và Meghan không có nơi ở chính thức khi về quê. Hiện tại, không biết liệu Harry có về dự lễ đăng cơ của vua cha hay không. Nếu có, Charles hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp chỗ ở cho con trai út. Nếu không, cặp vợ chồng có thể ở Soho House, phía Tây London.

Bị đuổi khỏi nhà, Harry và Meghan ở đâu?-6
Andrew - Hoàng tử bê bối nhất của Hoàng gia Anh khi vướng hàng loạt tố cáo tình dục - hiện không làm việc cho hoàng gia. Nhưng có khả năng ông vẫn về dự lễ đăng cơ của Charles và được sắp xếp ở lại London. Con trai thứ ba của cố Nữ hoàng Elizabeth II đang ở Royal Lodge, Windsor.

Bị đuổi khỏi nhà, Harry và Meghan ở đâu?-7
Công chúa Eugenie - con gái của Andrew và là cháu nội của Elizabeth II - đang ở Ivy Cottage trên khu đất thuộc Cung điện Kensington cùng chồng là Jack Brooksbank. Đây cũng là nơi nhà Công chúa xứ York ở khi tham gia lễ đăng cơ của Vua Charles.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-duoi-khoi-nha-harry-va-meghan-o-dau-post1525459.tpo

Vua Charles III Hoàng tử Harry Meghan Markle Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao