Bị fan Hương Giang Idol chỉ trích 'hám fame', Hồng Quế đáp trả: 'Không có học giống chủ'

Bị chỉ trích nặng nề vì lên tiếng về scandal bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao của Hương Giang idol, Hồng Quế đáp trả gay gắt: "Tranh cãi với một nhóm không có học cũng giống chủ thôi. Càng nói càng biết vô học, các em cứ nói thoải mái chị và anh Duy càng nổi".

Những ngày qua, Hương Giang Idol là cái tên phủ sóng dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng vì những ồn ào trong công việc. Bị nhà thiết kế Hà Duy tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, Hoa hậu chuyển giới quốc tế cũng mang tiếng chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao.

Đồng tình với nhà thiết kế Hà Duy còn có nhiều người đẹp khác trong làng giải trí. Trong số đó chia sẻ của Hồng Quế, một trong những người mẫu đảm nhận vai trò vedette trong show diễn thời trang hôm đó được chú ý đặc biệt.

Bên dưới dòng trạng thái của NTK Hà Duy nói về Hương Giang, chân dài Hà Thành nhận định rõ muốn có được thành công thì phải tôn trọng chính bản thân cũng như mọi người.

Lời tuyên bố của Hồng Quế khiến cô bị nhận nhiều ý kiến mỉa mai "nói biết không ngượng" khi chính cô từng nhiều lần bỏ show. Khẳng định mình luôn biết đúng sai, Hồng Quế gay gắt đáp trả: "Cứ cho là thế đi, tranh cãi với một nhóm không có học cũng giống chủ thôi. Càng nói càng biết vô học, các em cứ nói thoải mái, chị và anh Duy càng nổi".

Đây không phải lần đầu Hồng Quế va chạm với Hương Giang Idol. Trước đó, chân dài họ Trịnh từng bị tiếng bóng gió tố Hoa hậu chuyển giới quốc tế đi trễ, làm việc thiếu chuyên nghiệp làm ảnh hưởng cả show diễn.

Tối ngày 24/6 vừa qua, Hồng Quế và Hương Giang idol cùng đông đảo mỹ nhân Việt hội ngộ trong một show diễn thời trang. Ngay trước buổi biểu diễn, Pink Q lên tiếng tố cáo Hương Giang đến trễ giờ trang điểm khiến hàng ngàn người phải chờ đợi.

"1.000 người chờ một người, làm việc quá chuyên nghiệp. 8h diễn và 7h30 cô ấy mới mò mặt tới mà chưa make-up. Tôi thấy thật quá vô duyên, cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì", Hồng Quế bức xúc.

Không lấp lửng bóng gió giữ kín danh tính như Hồng Quế, người mẫu Kim Nguyên thẳng thừng nhắc tên Hương Giang. "Việc Hương Giang đi trễ khiến cho các người mẫu khác phải mất thêm thời gian chờ đợi. Chúng tôi đều đã đuối sức nên việc chờ đợi cô ta khiến mọi người đều cảm thấy sốt ruột. Nhiều bạn khác đã bày tỏ thái độ bất bình và la ó trong hậu trường show diễn!", chân dài gay gắt.

Trước những lời tố cáo từ đồng nghiệp, Hương Giang Idol thừa nhận cô có mặt tại hậu trường trang điểm vào lúc 7h30 nhưng khẳng định không sai lệch thời gian bởi trước đó đã có thỏa thuận với chủ nhân show diễn.

"Về thông tin Hương Giang đến muộn làm ảnh hưởng tới toàn bộ show diễn, một lần nữa có những người mật thiết liên quan ở đây, cho phép Hương Giang xin được khẳng định lại là Giang có mặt đúng giờ hẹn theo thứ tự make-up của các vedette: Phạm Hương 6h30, Hương Giang 7h30.

Câu chuyện rất bình thường mong mọi người không đẩy mọi chuyện đi xa thêm. Quan trọng tất cả đã bình tĩnh và tạo nên một đêm diễn tuyệt vời", Hương Giang Idol thẳng thắn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-dap-tra-vi-bi-chi-trich-khi-noi-ve-huong-giang-idol-n-158286.html

Hồng Quế Hương Giang idol

Tin tức mới nhất