Bị góp ý 'đừng trẻ trâu', MCK ngông cuồng nay bỗng 'hiền lạ'

Trước lời nhận xét cực kỳ có tâm của một khán giả, MCK đã "hạ cái tôi" và cho biết sẽ tiếp nhận ý kiến để hoàn thiện bản thân.

Vụ việc bắt nguồn từ câu chuyện MCK chia sẻ bài đăng của 1 rapper trẻ khác là Ngắn - xuất thân từ King Of Rap ám chỉ các rapper "làm nhạc đóng tune" (hiểu đơn giản là sử dụng autotune) và cho rằng thể loại này nghe không hiểu gì hết chỉ may được phần MV vớt vát trở lại.

Thấy Ngắn ẩn ý nhưng không chỉ rõ đích danh "các rapper" trên là ai, MCK liền nhanh chóng chia sẻ lại dòng trạng thái và viết: "Nói ai thì nói thẳng ra cho họ biết còn sửa chứ". 

Phản ứng của MCK về dòng trạng thái cũng không có gì quá gay gắt, thậm chí còn được xem là nhẹ nhàng so với loạt phát ngôn trước đó của nam rapper. Sau đó, chưa rõ lý do nhưng MCK đã xóa bài đăng này.

Bị góp ý đừng trẻ trâu, MCK ngông cuồng nay bỗng hiền lạ-1

Vài giờ sau, MCK lại chỉ sẻ một dòng trạng thái mới, bàn luận về một MV có sự góp mặt của Tlinh cho rằng: "Nghệ thuật thì đơn giản là nghệ thuật thôi". Lập tức, một khán giả đã nhanh chóng gửi gắm "tâm thư" đến MCK dưới phần bình luận, khiến chính chủ thường ngày vô cùng ngang ngược đã trở nên hiền đến lạ thường. 

Bị góp ý đừng trẻ trâu, MCK ngông cuồng nay bỗng hiền lạ-2

"Ông MCK ạ, nói thật là tôi rất thích nhạc của ông, style biến hóa đa dạng phong cách, nhưng ông nên tập trung vấn đề làm nhạc thôi và giữ hình ảnh đừng có kiểu trẻ trâu như bây giờ.

Vì khi làm người nổi tiếng thì cộng đồng và khán giả sẽ đánh giá từ tài năng, đạo đức cá nhân, hình ảnh cá nhân, antifan chỉ cần thấy được 1 lần mình phản kháng là từ đó sẽ vịn vào và chọc ngoáy. Có thể tham khảo thương hiệu tử tế như Hà Anh Tuấn, mộc mạc cô đọng như Đen Vâu.

Không chỉ định hình phong cách âm nhạc, còn phải định hình về thương hiệu cá nhân nữa. Ngông thì ngông hẳn kiểu chú Duy Mạnh thì nó lại so lit (xuất sắc). Thế nên trong vụ ICD với Tage, mọi người bênh vực ICD ko phải vì nhạc ICD hay hơn mà nó khiêm tốn nhận lỗi, và hành xử ok, tạo ra thiện cảm vs mọi người.

Đây là góc nhìn của người nghe nhạc trung lập nên có thể đúng có thể sai. Ông sẽ tiến xa hơn rất nhiều vì ông có tiềm năng đấy", bình luận của một người hâm mộ.

Trước bình luận quá sức có tâm, MCK nhanh chóng phản hồi: "Đôi lúc tôi thắc mắc không biết im lặng có phải là câu trả lời cho mọi vấn đề. Để tôi chiêm nghiệm nhé. Cám ơn sự ủng hộ của bạn rất nhiều". 

Bị góp ý đừng trẻ trâu, MCK ngông cuồng nay bỗng hiền lạ-3

Từ trước đến nay, MCK nổi tiếng với tính cách vô cùng ngông cuồng, thậm chí các khán giả cảm thấy không còn quá xa lạ. Còn nhớ những ngày cận kề đêm hung kết Rap Việt mùa 1, anh chàng vẫn không ngần ngại gây tranh cãi với loạt phát ngôn gây sốc.

Biết đâu sau bình luận kể trên, từ một MCK thể hiện rõ rằng mình không có nhu cầu tiến lên con đường trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp, mà chỉ trung thành làm một nghệ sĩ Underground sẽ có ít nhiều sự thay đổi và trưởng thành.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-fan-gop-y-dung-tre-trau-mck-von-ngong-cuong-nay-lai-hien-la-thuong-2211136.html

MCK rapper Vpop

Tin tức mới nhất