Bị hỏi bao giờ lấy chồng, Nhã Phương cười xòa: '30 chưa phải là Tết'

Bất ngờ được hỏi chuyện bao giờ lấy chồng, Nhã Phương cười xòa cho hay: "Nói trước bước không qua, 30 chưa phải là Tết nên cứ từ từ".

Những ngày qua, lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em - Khánh My khiến dư luận được phen chấn động. Mặc cho những lời tố cáo đang diễn ra trên mặt báo, Trường Giang vẫn tập trung vào công việc.

Không những thế sau những ồn ào tình cảm với mỹ nhân Việt, nhiều tin đồn cho rằng Nhã Phương - Trường Giang đã "đường ai nấy đi". Hình ảnh nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khóc nức nở được Trung Quân đăng tải phần nào chứng minh lời đồn là có thật. 


Chuyện tình gây lùm xùm giữa Trường Giang - Nam Em và mới nhất là với Khánh My.

Tuy nhiên vào ngày 3/5 vừa qua, vị trường phòng Ơn giời cậu đây rồi bị bắt gặp hẹn hò với cô gái được cho là Nhã Phương. Dù che chắn khá kỹ lưỡng nhưng nhiều người khẳng định người đẹp ngồi kế bên Trường Giang không ai khác là Nhã Phương. Sau những tin đồn rạn nứt và scandal của bạn trai, có vẻ như người đẹp họ Trần đã tha thứ và cùng bạn trai "yêu lại từ đầu"!

Giữa lúc hàng loạt thông tin bủa vây, mới đây dân mạng bất ngờ "đào mộ" lại cuộc phỏng vấn trên báo chí của Nhã Phương. Theo đó khi đang trò chuyện, nữ diễn viên bất ngờ nhận được câu hỏi "bao giờ cưới". Dù khá ngạc nhiên nhưng đáp lại Nhã Phương tươi cười tiết lộ cưới xin để từ từ, vì bản thân cô cũng không dám chắc được điều gì. 

"Trời ơi, ai gặp cũng hỏi Phương bao giờ lấy chồng. Phương không dám nói trước vì đôi khi nói trước bước không qua. 30 chưa phải là Tết nên cứ từ từ", Nhã Phương bật cười chia sẻ. 
 


Clip Nhã Phương bật cười nói về chuyện lấy chồng.

Câu trả lời của nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi thích thú. Nguyên do bởi trước đó, Nhã Phương khá thoải mái và vui vẻ khi nói tới chuyện tình cảm. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô bởi những "tai bay vạ gió". 

Cũng sau scandal của bạn trai và Nam Em nổ ra, Nhã Phương gây hoang mang khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Thay bằng hình ảnh "băng thanh ngọc khiết", người đẹp 28 tuổi khiến dân tình ngỡ ngàng với gương mặt được make-up kỹ lưỡng, vô cùng sắc sảo. Không những thế, cô thường xuyên diện những bộ đầm khoét sâu khoe vẻ đẹp sexy, quyến rũ. 

Đoạn clip "đào mộ" hiện đang thu hút sự quan tâm lớn. 


Sau sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương sẽ có cái kết hạnh phúc?
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao