Bị hỏi dồn chuyện tố ai đó mang tiền của mình đưa gái đi chơi, người yêu Trọng Đại 'trở mặt nhanh hơn người yêu cũ'

Huyền Trang phủ nhận người cô đang nói đến là Nguyễn Trọng Đại.

Cứ tưởng đang hạnh phúc bên Trọng Đại, vậy mà mới đây Nguyễn Huyền Trang bất ngờ hâm nóng mạng xã hội khi đăng đàn bóc phốt một chàng trai nào đó.

Cô viết: "Thà yêu muộn còn hơn chọn nhầm người. Chứ bây giờ sợ yêu mấy người thèm tiền lắm rồi. Không cần giàu có, nhưng là đàn ông nó phải có nhân cách. Nhân cách tốt thì tự khắc tương lai tốt. Còn loại tham lam ăn hết cả... của người khác thì chỉ muôn đời nát thôi.

Bị hỏi dồn chuyện tố ai đó mang tiền của mình đưa gái đi chơi, người yêu Trọng Đại trở mặt nhanh hơn người yêu cũ-1

Chị không giàu nhưng tầm 50 - 60 triệu chị vẫn bố thí cho được. Đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị thì đừng nghẹn nhé. Thân".

Ngay khi dòng trạng thái xuất hiện, ngoài bày tỏ đồng cảm thì người được réo gọi tên nhiều nhất chính là Nguyễn Trọng Đại - bạn trai hiện tại của Huyền Trang. Đặc biệt, khi một vài fans hỏi thẳng có phải Huyền Trang đang ám chỉ Trọng Đại không, cô lại phủ nhận: "Không. Chị nói vu vơ thôi". 

Bị hỏi dồn chuyện tố ai đó mang tiền của mình đưa gái đi chơi, người yêu Trọng Đại trở mặt nhanh hơn người yêu cũ-2
Huyền Trang phủ nhận việc anh người yêu nào đó mang tiền của cô đi chơi với gái là Trọng Đại.

Dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận nhưng lời chia sẻ đó lại khiến nhiều người hoài nghi. Ở những bình luận tiếp theo, không ít fans khuyên người đẹp SN 1996 nên chia tay sớm để bớt đau khổ hay cứ thẳng mặt công khai kẻ phản bội, sao phải giấu.

Hơn nữa, nếu tình cảm của cặp đôi vẫn đang mặn nồng, sẽ không có lý do gì để thời gian gần đây Huyền Trang liên tục than cô đơn hay tự hỏi nếu lên phường người ta có phát người yêu miễn phí cho không,...

Bị hỏi dồn chuyện tố ai đó mang tiền của mình đưa gái đi chơi, người yêu Trọng Đại trở mặt nhanh hơn người yêu cũ-3

Chính từ những bằng chứng này, nhiều người khẳng định chuyện tình cảm của cặp trai xinh gái đẹp thực sự có vấn đề.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-trang-phu-nhan-viec-to-cau-thu-trong-dai-bat-ca-2-tay-n-210386.html

Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất