Bị hỏi về Từ Hy Viên, tình cũ có phản ứng 'phũ' đến mức gây xôn xao

Nam diễn viên Lam Chính Long có phản ứng bất ngờ khi được hỏi về bạn gái cũ Từ Hy Viên.

Cuộc đấu khẩu của Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi hậu ly hôn ngày một căng thẳng, gây xôn xao dư luận suốt những ngày qua. Ngoài cặp đôi ồn ào này, sự chú ý của công chúng còn rơi vào Lam Chính Long - tình cũ của Đại S.

Ngày 13/1, Lam Chính Long bất ngờ tham dự một sự kiện tại Đài Loan (Trung Quốc). Tại đây, phóng viên đã đưa ra câu hỏi cho nam diễn viên về một nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Thế nhưng khi biết người được nhắc đến là Từ Hy Viên, anh lập tức xin phép kết thúc cuộc phỏng vấn và nhanh chóng rời khỏi sự kiện.

Phản ứng cực "phũ" của Lam Chính Long khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nam tài tử không hề bận tâm, và không muốn dính líu tới những ồn ào của tình cũ, nên mới phản ứng như vậy.

Bị hỏi về Từ Hy Viên, tình cũ có phản ứng phũ đến mức gây xôn xao-1
Lam Chính Long từ chối trả lời và ra về ngay sau khi bị hỏi về Từ Hy Viên

Lam Chính Long và Từ Hy Viên từng là cặp đôi đẹp một thời của làng giải trí xứ Đài. Năm 2005, cả hai tuyên bố đường ai nấy đi do những bất đồng trong tính cách và suy nghĩ.

Hậu chia tay mỹ nhân họ Từ, anh rơi vào tình trạng khủng hoảng và phải mất đến 3 năm mới quên đi tình cũ.

Hiện Lam Chính Long đang hạnh phúc bên vợ là nữ diễn viên Chu Ấu Đình. Trong khi đó, đường tình duyên của Đại S lại có phần trắc trở.

Bị hỏi về Từ Hy Viên, tình cũ có phản ứng phũ đến mức gây xôn xao-2
Nam diễn viên và Đại S từng hẹn hò và chia tay trong ồn ào

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tai-tu-tinh-cu-phan-ung-phu-den-muc-gay-sot-khi-bi-hoi-ve-tu-hy-vien-20230113215522906.htm

Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất