Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Bị Hương Giang chất vấn, đại gia Matt Liu nói rõ tin đồn gạ tình gái trẻ

Giữa ồn ào quẹt Tinder để gạ tình gái trẻ, Matt Liu không ngại "face to face" với Hương Giang để nói một lần cho rõ.

Sau khi Hương Giang trao hoa và chính thức bước vào giai đoạn tìm hiểu CEO người Singapore tại Người ấy là ai, cặp đôi này lập tức trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn showbiz.

Chỉ trong 2 ngày qua, Hương Giang - Matt Liu khiến người hâm mộ phát sốt bởi những tương tác cực ngọt trên mạng xã hội, cho thấy mối quan hệ tiến triển khá nhanh.

Bị Hương Giang chất vấn, đại gia Matt Liu nói rõ tin đồn gạ tình gái trẻ-1
Hương Giang và "người ấy" Matt Liu.

Thế nhưng vui vẻ chưa được bao lâu thì sóng gió ập đến, khi đại gia Matt Liu bất ngờ bị một cô gái trẻ tố "quẹt Tinder" gạ tình cách đây 1 năm với dòng tin nhắn "Hi em".

Câu chuyện trai gái trong quá khứ của Matt Liu nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận trên mạng xã hội.

Bị Hương Giang chất vấn, đại gia Matt Liu nói rõ tin đồn gạ tình gái trẻ-2
Cô gái trẻ tố Matt Liu gạ tình.

Không để khán giả chờ đợi lâu, đại gia Singapore mới đây chính thức lên tiếng bằng cách thẳng thắn đối diện với Hương Giang. Theo đó, trong buổi hẹn hò vào tối qua, hoa hậu chuyển giới trực tiếp hỏi "người ấy" để làm sáng tỏ. 

"Do you use Tinder, baby?" (Anh có dùng Tinder không?), Hương Giang chất vấn Matt Liu. Ngay sau đó, đại gia Singapore khẳng định với giọng điệu thành thực: "No". 

Câu trả lời chính thức đến từ nam chính đã làm rõ tài khoản tố anh gạ tình là hoàn toàn vô căn cứ. Cùng với đó, trên trang cá nhân, Matt Liu không quên cà khịa cô gái trẻ "hám fame", đồng thời "tag" tên Hương Giang để chứng minh hiện tại trong lòng chỉ có một người duy nhất.


Clip: Đại gia Singapore đối mặt Hương Giang làm rõ tin đồn quẹt Tinder gạ tình gái trẻ.

Bị Hương Giang chất vấn, đại gia Matt Liu nói rõ tin đồn gạ tình gái trẻ-3
Phủ nhận không dùng Tinder, đại gia Matt Liu đồng thời có màn cà khịa cực gắt dành cho cô gái trẻ. Anh sử dụng lại tin nhắn "Hi em" mà người này công khai tố cáo mình và "tag" tên Hương Giang.

Bị Hương Giang chất vấn, đại gia Matt Liu nói rõ tin đồn gạ tình gái trẻ-4
Trước đó, vào hôm qua (9/8) - khi tin đồn nổ ra, Hương Giang cũng viết caption tương tự như một lời dằn mặt cô gái "hám fame".

N.Linh
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu